SAO » Chuyện làng sao

Bị thắc mắc chuyện mua túi hơn nửa tỉ đồng tặng con gái, Đỗ Mạnh Cường đáp trả

Thứ bảy, 10/10/2020 08:50

Đỗ Mạnh Cường đã rất chăm chút cho vẻ ngoài của các con bằng những món đồ hiệu trị giá hàng trăm triệu đồng khiến nhiều người ghen tỵ lẫn thắc mắc.

Cách đây ít ngày, NTK Đỗ Mạnh Cường đã đăng clip tậu hẳn bộ sưu tập túi hiệu Chanel có giá 650 triệu đồng để tặng con gái nuôi Mymy mới hơn 1 tuổi. Đây là những món đồ hiệu phiên bản giới hạn, phải đặt hàng từ rất lâu mới có thể mua được.

Việc Đỗ Mạnh Cường chi tiền mua bộ sưu tập túi hiệu cho con gái khi còn quá nhỏ khiến ai nấy đều sốc. Anh chia sẻ về lý do tặng những món quà đắt đỏ cho con gái không phải vì giá trị của những món đồ đó mà vì cảm thấy chúng đẹp, phù hợp thẩm mỹ. Bên cạnh đó, NTK nổi tiếng cũng muốn thỏa mãn niềm đam mê sửa đồ đạc cho con từ lâu. Đến nay, anh mới có ba cô con gái và đã được thỏa lòng.

NTK Đỗ Mạnh Cường lên tiếng khi bị chỉ trích mua đồ hiệu quá đắt đỏ cho con gái nhỏ

Đỗ Mạnh Cường chia sẻ: “Thật ra, việc mua đồ hiệu cho trẻ khi còn nhỏ tùy thuộc vào quan điểm mỗi người. Người thấy cần thiết, còn người khác thì thấy không. Tôi chỉ cảm thấy rằng mình mua đồ miễn trong khả năng của mình và thấy vui là được. Mua sắm cho con thật ra để mình ngắm con đẹp hơn thôi. Đó cũng là niềm vui của một người làm thời trang như tôi”.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới