SAO » Chuyện làng sao

Bị thắc mắc lấy chồng nhưng không thấy 'sinh con đẻ cái', Tóc Tiên phản ứng thế nào?

Thứ tư, 27/10/2021 20:30

Pha đáp trả của Tóc Tiên đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, Tóc Tiên là một trong những nữ ca sĩ có độ hot nhất định trong Vbiz. Cô cũng là một người sở hữu hàng tá bản hit đình đám từng làm mưa làm gió trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc. Đặc biệt là sau đám cưới kín tiếng với Hoàng Touliver, giọng ca Ngày Mai lại ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Bên cạnh đó, chuyện sinh con của nữ ca sĩ cũng là chủ đề được quan tâm không kém.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Tóc Tiên bất ngờ chia sẻ đoạn tin nhắn khá kém duyên của một khán giả thắc mắc về chuyện sinh con của cô. Cụ thể, người đó đề cập: "Lấy chồng không thấy sinh con đẻ cái gì nhỉ?". Ngay sau đó, Tóc Tiên đã có phản ứng gây xôn xao: "Mình không còn bực mình hay gay gắt với những bình luận như thế này nữa. Vì có thể bạn sống trong 1 quan niệm xã hội rất khác mình, nhưng mình muốn nhắn gửi là càng lớn chúng ta càng cần phải học 1 điều: Tôn trọng sự lựa chọn của người khác, nhất là về cuộc sống cá nhân".

Tóc Tiên cho biết mình không còn quá gay gắt với những câu hỏi về chuyện đời tư

Vào hồi đầu năm 2021, bà xã Hoàng Touliver cũng từng nhận được câu hỏi tương tự: "Chừng nào chị có ý định sinh em bé ạ?", nữ ca sĩ thẳng thắn chia sẻ: "Chưa có luôn á. Đang 2 người vui vẻ bình yên lắm". Không chỉ vậy, cô cũng tiết lộ không có ý định sang Mỹ để đẻ con và định cư vì hiện tại thích cuộc sống ở Việt Nam hơn.

Trước đó, cô cũng cho biết mình vẫn còn đang vui vẻ với chồng và chưa hề có ý định sinh con

Tóc Tiên và Hoàng Touliver là cặp vợ chồng được rất nhiều người yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới