SAO » Chuyện làng sao

Bị dân mạng thắc mắc suốt ngày chỉ khoe ảnh chồng con, vợ Hoàng Bách lên tiếng

Thứ sáu, 16/12/2022 15:18

Vợ nhạc sĩ Hoàng Bách cho biết, cô luôn muốn tận hưởng và tìm kiếm những niềm vui bên gia đình thay vì khoe nhà, khoe tiền.

Nhạc sĩ Hoàng Bách là người sáng tác ra nhiều ca khúc nổi tiếng như "Vệt nắng cuối trời", "Tàn phai giấc mơ", "Chiều nay không có em", "Con đường hạnh phúc"... Bên cạnh đó, Hoàng Bách còn khiến nhiều người hâm mộ khi có cuộc sống hạnh phúc bên vợ đẹp và 3 con. Dù đã trải qua 16 năm bên nhau nhưng vợ chồng Hoàng Bách vẫn rất ngọt ngào và thường xuyên đăng ảnh tình tứ trên mạng xã hội.

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Bách.

Khi nhiều người hỏi tại sao không khoe gì khác ngoài chồng con, vợ của Hoàng Bách là Thanh Thảo lên tiếng: "Thiệt tình có mấy mẹ cũng rất nhiệt tình hỏi? "Sao chị không khoe gì khác ngoài gia đình chồng con vậy chị"? Ừ, con người ta có cái gì khoe cái đó không có lấy đâu ra khoe mấy mẹ.

Nói chứ tui thấy tui cũng nhạt nhẽo lắm ý, ngoài đi kiếm tiền là chuyện phải làm, thì niềm vui và thời gian lớn nhất là gia đình là các con, sáng thích đưa học, chiều cong mông đưa về đón các con. Mặc dù chuyện đó không ai bắt và cũng set được chung quanh người hỗ trợ nhưng vẫn thích được làm.

Rồi ở nhà thì thích nấu ăn dọn dẹp nhà cửa cho ngăn nắp gọn gàng, rồi thời gian còn lại dành cho mình tập tành chăm sắc đẹp, dành cho người yêu lâu năm, rồi hở ra là xách nhau đi du lịch, không cùng chồng thì cũng là các con, gia đình.

Nhìn cái vòng tròn cuộc sống tui đi thì có cái gì khác mà khoe. Không lẻ mỗi ngày lên khoe hôm nay kiếm được nhiêu tiền, mua được nhiêu đất, mấy cái nhà, mấy cái xe, hay đập hộp cái này, bốc tem cái kia, rồi sắc màu hơn nữa đi khịa người này, xỉa người khác để tìm niềm vui.

Không nha, tui vui với gia đình tui, vui với các con tui, vui hôm nay chúng biết thêm được cái gì, vui là mình làm được gì, vui vì chồng làm được điều gì. Với tui đó là những niềm vui có nghĩa nên khoe. Nhạt do thích màu tự nhiên chứ không phải do không biết pha màu đâu nhé!"

Vợ Hoàng Bách cho biết, cô không thích khoe tiền hay đi khịa người khác mà chỉ muốn khoe những điều liên quan đến gia đình.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới