SAO » Chuyện làng sao

Bị thắc mắc sao không về quê Nghệ An từ thiện, Công Vinh phản ứng ra sao?

Thứ bảy, 27/06/2020 20:52

Công Vinh và Thủy Tiên đã cùng nhau về miền Tây phát gần 2 tỉ lúa giống cho bà con.

Thời gian vừa qua, Thủy Tiên và Công Vinh đã kêu gọi được một khoản tiền lớn để lắp máy lọc nước cho người dân miền Tây. Bên cạnh đó, Thủy Tiên còn chi ra 2 tỉ để mua lúa giống cho bà con.

Mới đây, vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên đã xuống miền Tây trao tận tay lúa giống cho người dân. Thủy Tiên chia sẻ: "2 ngày liên tục từ sáng sớm đến tối mịt mới về đến nhà, hết nắng rồi mưa. Không biết mọi người xem clip cảm thấy thế nào, chứ Tiên khóc luôn á... vì thương quá, sao mà còn nhiều hoàn cảnh khổ đến vậy. Sẽ còn quay lại tìm gặp những người dân khó khăn này để chia sẻ cùng bà con.

Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy.. ta có thêm gì nữa để cho đi. Biết ơn vô cùng... cảm ơn sự chung tay của mọi người rất nhiều.. nhờ sự chung tay góp gió thành bão mà chúng ta đã làm được rất nhiều điều ý nghĩa".

Thủy Tiên chia sẻ clip xuống miền Tây trao lúa giống cho bà con.

Trong khi đó, Công Vinh đăng ảnh chụp cùng vợ và hài hước viết: "Đứng nắng từ sáng đến chiều mưa xuống xin vợ cho nghỉ chút mà vợ nó không cho nghỉ “làm tiếp đi tui che dù cho ông làm” Đúng là “nghèo không khổ, vợ hành mới khổ”.

Công Vinh hài hước cho biết khổ khi bị vợ hành.

Ở dưới bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ với tấm lòng của Công Vinh và Thủy Tiên. Tuy nhiên, có một người thắc mắc tại sao Công Vinh làm từ thiện ở miền Tây mà không về Nghệ An (quê Công Vinh) làm từ thiện.

Ngay sau đó, Công Vinh liền bình luận: "Tra Goole đi". Tuy nhiên, chỉ ít giây sau đó, ông xã của Thủy Tiên đã xóa bình luận này.

Công Vinh được nhiều người khen dễ thương. Có 1 bình luận thắc mắc sao không về Nghệ An làm từ thiện nhưng Công Vinh đã xóa bình luận này.

Trước đây, Công Vinh cũng đã từng bị thắc mắc về việc không làm từ thiện ở xứ Nghệ. Một tài khoản chia sẻ: “Ở xứ Nghệ mà có khi nào thấy về xứ Nghệ giúp bà con nghèo xứ Nghệ đâu”. Một cư dân mạng nhận xét: “Ở quê chồng thì chẳng khi nào thấy ra cả”…

Trước sự việc, Thủy Tiên đã thẳng thắn đáp trả trong phần bình luận. Cô ghi: “Mọi người ơi, nội ngoại tụi mình đều có làm đều đều nha, đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Từ thiện là tùy tâm và tùy hoàn cảnh, khả năng, không phải trách nhiệm. Tụi mình vẫn làm suốt thỉnh thoảng báo chí biết thì có đăng thôi, nên đừng phân bì vậy tội anh Vinh. Nhiều lúc nói chuyện này cũng kỳ, mà không nói thì thương chồng mình”.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)