SAO » Chuyện làng sao

Bị thắc mắc tại sao giàu mà để em gái nghèo khổ, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo lên tiếng

Thứ bảy, 29/04/2023 17:09

Chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo giải đáp khi nhiều người hỏi tại sao giàu có nhưng không giúp đỡ em gái.

Hoa hậu Đại Dương năm 2014 Đặng Thu Thảo có chị gái là Thùy Trang. Thùy Trang từng làm quản lý, trợ lý của em gái. Tuy nhiên, cả hai từng có mâu thuẫn khi Đặng Thu Thảo kết hôn với chồng doanh nhân.

Sau khi ly hôn, Đặng Thu Thảo tiết lộ cô trắng tay, phải làm lại từ đầu. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc tại sao Thùy Trang giàu có như thế nhưng lại không giúp đỡ em gái.

Đặng Thu Thảo từng trắng tay phải làm lại từ đầu sau khi ly hôn.

Mới đây, chị gái của Đặng Thu Thảo lên tiếng giải đáp thắc mắc: "Kỷ Niệm 30/4. Nhiều người hỏi tôi có tiền sao không giúp em gái lại cho giúp cho người ngoài mượn. Dạ Thưa, chắc do trong thời gian đương nhiệm làm Hoa Hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo, từ 2014 - 2018 là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của cô em gái, niềm đam mê nghệ thuật hơn là hào quang chớp nhoáng bằng drama nên ít ai biết Đặng Thu Thảo bỏ túi trong tay 20 bộ film truyền hình, 3 film điện ảnh, liên tục làm giám khảo các cuộc thi lớn nhỏ, và cũng tự sắm cho mình xe và cả nhà riêng cho mình.

Nếu như không vì tình yêu và đam mê kinh doanh ngoài sở trường mà đi lấy chồng thì mình nghĩ cô bé này chắc sẽ không nghèo hay khổ tạm trong thời gian ngắn đâu.

Năm 2019, Thảo đầu tư vô 1 cửa hàng áo cưới và 1 cửa hàng VLXD, tuy nhiên do dịch và cũng là lúc bầu bí nên không kiểm soát được doanh thu cộng thêm bị lừa hết tiền từ người cũ nên đến 2021 bị trắng tay.

Buông bỏ tất cả, sau 4 tháng sinh đôi 2 bé trai, Thảo quyết định tự làm lại cuộc đời của mình. Xui xẻo lại bị ngay con mụ ác độc cài vô mà dính thêm 1 loạt thị phi drama.

Từ 2021 đến nay thì không cần phải nói, cuộc sống Thảo Đặng giờ rất tốt và tích cực hơn khi mở ra thêm 1 phòng gym, được mời liên tục 3 film truyền hình, nhưng vẫn chăm chỉ đi làm quản lý ở bệnh viện thẩm mỹ.

Nói thiệt đi, thu nhập vậy có cần phải tui cho tiền hay giúp nữa không mấy anh mấy chị cào phím?

Chị em tui thuộc thành phần phụ nữ thích đơn giản nhưng chỗ ăn phải ngon, chỗ ngủ phải sạch, mặc đồ đẹp tuy nhiên không phải loại thích se sua đồ hiệu, mỗi người một vẻ đẹp không cần phải lôi người này kia ra so sánh, không phải ghép cặp với trai để nổi, cũng không cần đu đờ ram ma. (mà số dính ngay con nợ thị phi thì chịu thôi).

Con cái mới là niềm tự hào của chị em tui khi đứa nào cũng no tròn, đầy đủ, sạch sẽ, ngoan ngoãn, khoẻ mạnh và yêu thương nhau, lễ phép.

Tui nói thiệt là Đặng Thu Thảo còn giàu hơn tui, chứ mấy anh chị đừng thấy phụ nữ đơn giản mà nói là nghèo nha. Vốn dĩ Tổ Nghiệp của nghệ sĩ là ăn mày nên việc than nghèo than khổ cũng là được truyền lại từ Tổ thôi ạ.

Cô em giàu hơn cô chị mà lúc nào vô cũng đặt câu hỏi sao không giúp em mình. Ai gặp Đặng Thu Thảo mặt mộc ngoài đời đi, coi nhỏ đẹp vậy thì ai nói nhỏ nghèo. Có cái không có khôn ranh như người ta thôi".

Chị gái của Hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo giải đáp thắc mắc tại sao không giúp em.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)