SAO » Chuyện làng sao

Bị thắc mắc về cách dạy con, ca sĩ Phương Vy idol lên tiếng

Thứ hai, 28/03/2022 08:52

Ca sĩ Phương Vy idol cho biết, cô muốn làm bạn với con gái để cùng con chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Ca sĩ Phương Vy giành chiến thắng tại cuộc thi Vietnam Idol 2007. Dù đã 15 năm kể từ ngày giành chiến thắng nhưng cái danh "Idol" vẫn luôn gắn liền với tên cô. Điều này khiến Phương Vy cảm thấy rất vinh dự. Ca sĩ Phương Vy Idol kết hôn cùng ông xã Sean Trace năm 2015, hiện có một con gái đáng yêu, ngoan ngoãn. Cuộc sống của nữ ca sĩ luôn hạnh phúc và bình yên.

Gia đình hạnh phúc của ca sĩ Phương Vy idol.

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Phương Vy nhắn nhủ đến con gái: "Mong sẽ mãi luôn được làm bạn thân của con... vui, buồn, mệt, đau, nghiêm túc hay xàm làm gì thì cũng tìm mẹ tâm sự... Mà đã là bạn thì thề không chơi méc... hai đứa mình nhỏ to, rù rì, thủ thỉ, sai quấy gì mình cũng quẩy cho đúng thì thôi hen... Trí nhớ mẹ kém, kiến thức thì miễn bàn (vui lòng liên hệ ba Xôn, Mr Know It All), tánh tình thì xàm lam tứ đế... Nhưng lỡ con vấp ngã, đi lộn đường, hay sóng gió ập đến đời thì con cứ yên tâm có mẹ để nhiều chuyện, để giãi bày, để kể con nghe về những lần mẹ sấp mặt, mẹ đi ta bà, mẹ tả tơi vì đời dập... để con biết không ai là hoàn hảo, mẹ cũng như con, vẫn còn lầm lỗi, vẫn còn sửa sai, chỉ cần mình cố gắng thay đổi từng ngày là được... Hai thằng mình đôi bạn cùng tiến, cùng ngang dọc giang hồ với nhau con hen.... mà nhớ lời thề he, đã là bạn thì hỏng chơi méc!"

Ca sĩ Phương Vy idol muốn làm bạn cùng con để chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.

Dưới bình luận, có người cho rằng việc làm bạn với con có thể khiến con không nghe lời: "Nếu làm bạn thì mẹ có dạy bạn ấy nghe lời, và nói chuyện tôn ti, lịch sự được không? Mình có con gái cũng vậy nhưng đến khi nó xem mình là bạn thật sự cách nói chuyện hơi quá sai nên mình phải làm mẹ, không làm bạn được hoài".

Trước chia sẻ của cư dân mạng này, Phương Vy lên tiếng: "Dạ! Vy nghĩ không có gì là tuyệt đối cả ạ! Và chắc chắn là bạn ở đây không phải là bạn ngang hàng phải lứa mà là người bạn lớn để chia sẻ kinh nghiệm và suy nghĩ cùng con... nên bản thân Vy luôn cố gắng trong cuộc sống hằng ngày trong mọi việc để lời nói mình đủ sức nặng để thuyết phục con, để có được sự đồng cảm từ con và chắc chắn là sự tôn trọng từ con ạ... Nói cho cùng thì mỗi nhà mỗi cảnh, mỗi bé mỗi cá tính, mỗi mẹ một cách dạy con nên khó bày tỏ cho tường tận ạ".

Phương Vy giải thích rõ hơn về việc làm bạn với con.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới