SAO » Chuyện làng sao

Bị thắc mắc 'vui vẻ khi đồng bào miền Trung đang lũ lụt', Vân Trang lên tiếng

Thứ sáu, 16/10/2020 19:58

Trước việc Vân Trang cười vui vẻ trong livestream, một anti-fan đã bình luận nhắc cô về chuyện miền Trung đang lũ lụt.

Thời gian gần đây, khi nhìn thấy miền Trung chống chọi với bão lũ, nhiều sao Việt như Thủy Tiên, Đại Nghĩa, Trấn Thành... đã lên tiếng kêu gọi mọi người giúp đỡ để người dân khắc phục khó khăn. Nhiều sao Việt công khai số tiền ủng hộ miền Trung nhưng cũng có những nghệ sĩ âm thầm ủng hộ. Tuy nhiên, những người âm thầm ủng hộ đôi khi lại bị hiểu lầm là chưa gửi tiền giúp đỡ miền Trung trong đó có Vân Trang.

Cách đây ít giờ, Vân Trang đã livestream để trò chuyện với người hâm mộ. Trong livestream, nữ diễn viên cười rất vui vẻ. Tuy nhiên, lại có một người bình luận: "Đồng bào miền Trung đang lũ lụt, ở đó mà vui vẻ Trang ơi". Ngay sau đó, Vân Trang đã trả lời lại: "À Trang đã có giúp đỡ nhưng không tiện đăng lên facebook nha bạn ơi. Vì Trang tự thấy đóng góp của mình chẳng là bao so với sự khó khăn của mọi người đang gặp phải. Còn Trang, Trang vẫn vui vẻ tiếp tục công việc của mình vì dưới Trang còn 40 nhân viên làm việc và các bạn cần có thu nhập nha. Đợt dịch vừa rồi sao không thấy QP nhắn tin chia sẻ cùng doanh nghiệp Trang. QP không lo được cho nhân viên của Trang thì cũng đừng vội comment những điều làm tổn thương người khác nhé. Xin hỏi nếu miền Trung bão lụt sao bạn còn ở đó mà xem livestream của Trang và rảnh rỗi comment ạ".

Vân Trang vui vẻ khi livestream cùng mọi người.

Vân Trang đáp trả khi bị nói "tại sao lại vui vẻ khi đồng bào miền Trung đang lũ lụt".

Trên trang cá nhân, Vân Trang tiếp tục chia sẻ: "Thế các bạn có nghĩ Trang phải ổn kinh tế, ổn lo cho các nhân viên Spa của mình về thu nhập thì Trang mới có đủ điều kiện để lo cho những hoàn cảnh khó khăn nữa không? Đừng vội ghi ra những điều làm người khác buồn lòng dù mục đích muốn tương tác để duy trì cái nick ảo của bạn. Còn kênh Vân Trang ủng hộ, các bạn có muốn ủng hộ thì cứ chuyển khoản cho anh Đ.V.T (người anh thân thiết của Vân Trang - pv). Anh không chỉ làm từ thiện ngay mùa bão lũ gây tang tóc cho miền Trung không thôi mà anh đi từ Bắc chí Nam lo cho hết những người nghèo khổ không cần dịp gì cả đó là anh! Post này Trang chỉ muốn gửi đến những người thật sự có lòng và có khả năng vì Trang biết cả nước ta vừa chưa hết dịch lại thêm bão lũ. Thương càng thương, ai cũng khổ đau và cũng gồng gánh cả, thuyền to thì sóng lớn, doanh nghiệp lớn lo lớn, doanh nghiệp nhỏ lo nhỏ, giờ người giàu người nghèo thì nỗi lo chưa chắc ai nặng nề hơn ai cả. Nhưng lá lành đùm lá rách, lá rách đùm lá nát như mình vẫn hay nói, chung tay được bao nhiêu mình sẽ chung tay! Nhưng không nói không có nghĩa người ta không làm nha các bạn".

Diễn viên Vân Trang

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới