SAO » Chuyện làng sao

Bị Thanh Thảo tố nợ nần túng thiếu, Thuý Vinh phản pháo

Thứ sáu, 27/10/2017 22:05

Cựu người mẫu Thúy Vinh đã viết một status khá dài trên trang cá nhân của mình sau khi bị người bạn thân ngày xưa chỉ trích.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Thanh Thảo đã viết status "tố" Thuý Vinh lừa gạt với số tiền lên đến hàng trăm triệu. Nữ ca sĩ còn đưa ra các bằng chứng là tin nhắn của phụ huynh người bị hại lên facebook của mình. Thậm chí, có người còn đưa Thuý Vinh lên báo vì không liên lạc được với cựu siêu mẫu.

Status tố Thuý Vinh được đăng trên trang cá nhân của Thanh Thảo

Mới đây, Thuý Vinh đã chia sẻ dòng trạng thái trước sự việc ồn ào đang diễn ra. Cô viết: "Duyên - Nghiệp. Trong cuộc sống, có những người khi mới gặp, chúng ta đã cảm nhận sức thu hút và cảm giác dễ gần. Cũng có những người khi mới gặp chúng ta đã thấy ác cảm. Thái độ và hành vi của chúng ta có tầm mức quan trọng trong việc thiết lập các mối quan hệ nghiệp duyên. Mỗi xét đoán nhỏ nhặt hay giọng điệu khắc nghiệt trong một khoảnh khắc có thể tạo nên những nghiệp duyên tiêu cực. Những cảm giác tốt hay xấu mà chúng ta dành cho ai trong đời mình thực tế đều là do nghiệp duyên đã tạo từ trong các kiếp sống trước. Nghiệp duyên này chi phối nhận thức tốt hay xấu của chúng ta về họ.

Nếu chúng ta nhận thức ra được điều này, thì ngay cả khi chúng ta ghét ai, chúng ta cũng có thể bắt đầu thay đổi nhận thức về họ và trở nên thành thục hơn trong việc chế ngự những cảm xúc tiêu cực của chúng ta. Khi đó, chúng ta có thể bắt đầu biến đổi các nghiệp duyên của chúng ta, vì ở mọi khoảnh khắc chúng ta thật sự có thể tạo ra những nghiệp duyên mới với mọi người. Nhưng, nếu chúng ta tiếp tục tin chắc là người kia là kẻ xấu và từ chối không chấp nhận là nhận thức của mình bị chi phối bởi nghiệp duyên, thì chúng ta sẽ tiếp tục duy trì các nghiệp duyên tiêu cực này...".

Thuý Vinh luôn giữ thái độ bình tĩnh dù nhiều lần bị Thanh Thảo công kích

Dòng trạng thái của Thuý Vinh dường như không đề cập gì đến Thanh Thảo hay vấn đề bị người bạn cũ chỉ trích. Có thể thấy, cựu người mẫu khá bình tĩnh khi đối mặt với sự việc.

Thanh Thảo và Thuý Vinh từng là đôi bạn thân. Cả hai cùng điều hành công ty Music Box khá có tiếng. Tuy nhiên, sau đó, cả hai nảy sinh mâu thuẫn và đến nay vẫn không nhìn mặt nhau. Thuý Vinh đã lập gia đình và sinh con còn Thanh Thảo cũng có một cuộc sống hạnh phúc.

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới