SAO » Chuyện làng sao

Bị tiệm ăn đăng hình mình và Trấn Thành quảng cáo sai sự thật, Hari Won xử lí nhẹ nhàng nhưng đáng nể

Thứ sáu, 06/11/2020 08:09

Không mắng chửi hay đăng đàn tố, Hari Won nhẹ nhàng để lại một bình luận nhưng khiến ai cũng xám mặt.

Vợ chồng Trấn Thành và Hari Won vốn là những tín đồ ăn uống chính hiệu. Cả hai thường xuyên đăng tải hình ảnh và cả clip khám phá những hiệu ăn lớn nhỏ và quảng cáo miễn phí nếu những hàng quán mà họ ghé thật sự ngon và chất lượng. Không những thế, cả hai cũng rất thường xuyên troll nhau khi đem chuyện ăn uống, nấu nướng ra làm chủ đề chọc cười, buôn chuyện.

Có lẽ vì thế mà một chủ đề được tổng hợp từ một fanpage nổi tiếng bậc nhất về review địa điểm ăn uống, có tựa đề: "Bật mí loạt quán ăn được Trấn Thành yêu thích, có cả quán 'cưa đổ' Hari Won" thu hút sự chú ý của dân tình gần xa. Thế nhưng, khi đăng tải chưa được bao lâu, Hari Won đã nhanh chóng vào trang fanpage này và để lại một lời nhắn, "phản dame" nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế, tố ngược nơi này dùng hình ảnh sai sự thật vì cô và chồng chưa từng đến đây: "Đa số món ở đây nói, tôi chưa bao giờ được ăn. Mà sao nói như đúng rồi ta?".

Hari Won nhẹ nhàng để lại bình luận khẳng định, bản thân chưa từng đến hàng quán này ăn nhưng lại bị lấy ảnh ra để quảng cáo

Sau lời tố ngược "cực gắt" của Hari Won thì dân tình lại được phen bình luận xôm tụ để "hóng chuyện". Hàng ngàn lượt "ha ha" đã thả ngập bình luận nhẹ nhàng nhưng gắt ơi là gắt của bà xã Trấn Thành.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên một người nổi tiếng bỗng dưng trở thành nhân vật chính trong chủ đề mà họ không thể kiểm soát. Tuy nhiên, xử lý như cách Hari Won thì đúng là mới có lần đầu. Phía dưới phần lời nhắc khéo của Hari Won, đa phần cư dân mạng đều "cảnh cáo" fanpage cần xử lý vụ việc này ngay lập tức và phải có lời xin lỗi Hari và Trấn Thành.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới