SAO » Chuyện làng sao

Bị 'tình địch' công kích trên MXH, Dương Mịch đáp trả cao tay khiến nhiều người không ngờ

Thứ sáu, 01/03/2019 19:35

Cách Dương Mịch đáp trả Vương Âu khiến nhiều người phải thán phục.

Hồi cuối năm 2016, tin đồn Lưu Khải Uy và bạn diễn Vương Âu ngoại tình gây xôn xao làng giải trí Hoa ngữ. Trong khi cặp đôi này nhất quyết phủ nhận thì Dương Mịch cũng bày tỏ sự tin tưởng chồng tuyệt đối. Tuy nhiên, chính vì những ồn ào này mà cuộc "mối thâm thù đại hận" của 2 mỹ nhân chưa bao giờ kết thúc.

Vương Âu từng dính tin đồn ngoại tình với Lưu Khải Uy - chồng cũ Dương Mịch

Gần đây, trên một trò chuyện trực tuyến, một tài khoản mang tên "Dương Mịch Quịt Tiền" đã đặt câu hỏi cho Vương Âu. Điều bất ngờ rằng, Vương Âu trả lời gây chú ý: "Bạn hãy đổi tên đi". Hành động của Vương Âu bị cho là cố tình "đào mộ" những gì liên quan đến scandal của Dương Mịch. Vụ quỵt tiền của Dương Mịch vốn đã lắng xuống từ lâu nay lại bị "bới móc".

Ở một động thái mới nhất, Dương Mịch có màn đáp trả tình địch một cách cao tay. Theo đó, Dương Mịch là gương mặt đại diện cho một nhãn hàng. Nhãn hàng này vừa tổ chức quà tặng fans và công bố danh sách trúng quà vào ngày hôm nay 1/3. Đáng chú ý là trong danh sách, có tài khoản trúng giải mang tên" "Vương Âu giật chồng".

Nhãn hàng công bố tài khoản "Vương Âu Giật Chồng" trúng thưởng món quà hộp kem dưỡng ẩm mang chủ đề Dương Mịch

Nhiều cư dân mạng cho rằng, việc nhãn hàng và Dương Mịch trao quà cho tài khoản này là cách xử lý tình huống ngầm cực thông minh, đáp trả "tình địch" khôn ngoan.

Một số ý kiến cho rằng, Vương Âu đang cố tình tạo sức hút cho phim mới đang chiếu

Mimi (Theo nld.com.vn)