SAO » Chuyện làng sao

Bị tố 11 lần phẫu thuật thẩm mỹ, bạn gái 'Lọ Lem' của Cristiano Ronaldo vô tư lộ luôn nhan sắc mộc ở cuối thai kỳ

Thứ sáu, 18/03/2022 11:43

Georgina Rodriguez không ngại khoe gương mặt thiếu son phấn khi vui đùa với lũ trẻ trong nhà.

Vừa qua, clip Georgina Rodriguez cùng lũ trẻ vui chơi dưới nước đã được đăng tải lên mạng. Theo quan sát, bạn gái của Cristiano Ronaldo diện bikini đen, búi tóc cao. Dù bầu bí ở giai đoạn cuối nhưng Georgina tỏ ra nhanh nhẹn và tràn đầy năng lượng khi cô cổ vũ các nhóc tì tham gia trò chơi vận động.

Georgina Rodriguez để mặt mộc hoàn toàn khi vui đùa dưới nước với lũ trẻ.

Bên cạnh đó dân mạng cũng đặc biệt chú ý đến nhan sắc mộc của Georgina. Cô để mặt tự nhiên, không hề có lớp phấn son hỗ trợ. Tuy thiếu make-up nhưng gương mặt mỹ nhân 28 tuổi này vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp.

Đây được cho là cách Georgina gián tiếp phản hồi những thông tin cho rằng cô đã nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để nâng tầm sắc vóc của mình khi hẹn hò với siêu sao bóng đá hàng đầu thế giới. Trước đó có tin tức tiết lộ chuyện người tình của Cristiano đã thực hiện tới 11 lần chỉnh sửa trên cơ thể, trong đó có việc phẫu thuật thon mặt, nâng mũi, nâng ngực, chỉnh sửa răng, xóa nếp nhăn, vết quầng mắt...

Trước đó bạn gái "Lọ Lem" của Cristiano Ronaldo bị tố đã trải qua 11 lần phẫu thuật thẩm mỹ để có nhan sắc quyến rũ như hiện tại.

Georgina Rodriguez sinh ra ở một thị trấn hẻo lánh ở Argentina. Cô một mình tới Madrid để kiếm sống. Từ một nhân viên bán hàng, Georgina đã đổi đời nhờ cuộc gặp gỡ định mệnh với Cristiano. Cô và Cristiano công khai quan hệ vào năm 2017. Sau đó Georgina sinh con gái đầu lòng cho bạn trai. Hiện tại con gái của cô đã 3 tuổi.

Vì thích trẻ nhỏ nên Georgina và Cristiano đã quyết định mở rộng gia đình. Họ thông báo chuẩn bị đón cặp sinh đôi chào đời vào cuối năm ngoái. Theo dự kiến thì Georgina sẽ lâm bồn vào tháng 4 tới. Ngoài con gái chung với Georgina, Cristiano còn có 3 con riêng là Cristiano Jr 11 tuổi và cặp song sinh Eva, Mateo, 4 tuổi ra đời bằng cách thuê đẻ.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới