SAO » Chuyện làng sao

Bị tố chảnh chọe chưa lâu, Jack tiếp tục bị cộng đồng Sky tấn công vì thái độ 'cà khịa' với Sơn Tùng M-TP

Thứ hai, 12/08/2019 21:23

Thái độ hơn thua của Jack bị fan ruột của Sơn Tùng 'ném đá'. Cũng vì scandal này mà hình ảnh của giọng ca 'Sóng gió' ngày càng xấu đi trong mắt công chúng.

Ca sĩ trẻ Jack trở thành "hiện tượng mạng" khi liên tục có hit trong khoảng thời gian ngắn, trong đó phải kể đến ba ca khúc "Hồng nhan", "Bạc phận", "Sóng gió".

Khi tên tuổi đang được nhiều người chú ý thì Jack lại vướng scandal không đáng có. Nam ca sĩ được cho là có thái độ hạch sách, chảnh choẹ khi không chịu ngồi chung show với Quân A.P. Thái độ "chưa đỗ ông nghè đã đe hàng tổng" của nam ca sĩ trẻ này khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

Vừa mới nổi tiếng, Jack đã bị tố có thái độ ngôi sao, chảnh chọe.

Thêm vào đó, mới đây Jack còn bị soi thái độ ngông nghênh, không tôn trong đàn anh trong nghề là Sơn Tùng M-TP. Khi sản phẩm âm nhạc vượt mặt được Sơn Tùng, Jack đã có những hành động mang tính cà khịa. Giọng ca "Sóng gió" thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái, chia sẻ về thành tích sản phẩm của mình “xô đổ” Sơn Tùng. Hành động này của Jack nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của sky (cộng đồng fan của Sơn Tùng). Nhiều người hâm mộ cho rằng so về cả tâm và tầm thì Jack còn kém hơn Sơn Tùng rất nhiều. Và dù có vượt mặt đi chăng nữa, thì Jack cũng nên giữ thái độ tôn trọng với đàn anh đi trước.

Trên trang cá nhân, Jack liên tục chia sẻ những bài báo có nội dung "Sóng gió" đang "xô đổ", vượt mặt MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP

Hành động "cà khịa" của Jack bị fan Sơn Tùng "ném đá".

Video Jack chính thức lộ diện cùng K-ICM sau ồn ào bị tố chảnh chọe

Thủy Chi (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới