SAO » Chuyện làng sao

Bị tố chơi xấu Lý Hải vì thân với Trấn Thành, Cát Phượng tuyên bố chắc nịch: 'Tôi chưa bao giờ biết hại ai'

Thứ tư, 03/05/2023 20:10

Chia sẻ mới đây của Cát Phượng đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Sau khi trở lại đường đua và cho ra mắt bộ phim điện ảnh Lật Mặt 6, khán giả đã đổ dồn sự chú ý vào những thông tin xoay quanh Lý Hải cùng bộ phim. Mới đây, Cát Phượng đã bất ngờ đăng tải bài viết đưa ra cảm nhận về phân cảnh cô yêu thích trong phim. Tuy nhiên, lại xuất hiện một số khán giả nhận định rằng nữ diễn viên cố tình tiết lộ tình tiết và đây là điều không nên làm. Thậm chí, còn có người cho rằng đây là cách Cát Phượng khiến bộ phim của Lý Hải bị "dìm hàng" vì cô là người chơi thân với Trấn Thành.

Giữa những ồn ào cùng hàng loạt lời ra tiếng vào, Cát Phượng đã chính thức lên tiếng và làm rõ mọi chuyện. Cụ thể, nữ diễn viên khẳng định không cố ý tiết lộ nội dung của phim. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng than thở vì bị đồn đoán sai: "Trời ơi trời, tôi khổ tâm lắm. Nói tôi là thân với Trấn Thành nên hại Lý Hải. Hại cái gì. Cuộc đời tôi là người ta hại tôi không à, tôi chưa bao giờ biết hại ai. Tôi nói thật cái lòng luôn. Hại rồi người ta bị này kia mình vui cười hay sao trời. Sống chậm lại mấy anh mấy chị ơi, cái tay cũng chậm lại, khoan hãy comment chửi tôi mà hãy đi coi phim đi".

Cát Phượng bức xúc lên tiếng khi bị bàn tán

Nữ diễn viên khẳng định mình không hại ai

Hiện tại, những chia sẻ này của Cát Phượng đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người cho rằng cư dân mạng nên bớt khắt khe với Cát Phượng. Bởi lẽ nữ diễn viên hoàn toàn không có ý xấu, thậm chí còn muốn nhiều người hãy đến xem bộ phim Lật Mặt 6 để ủng hộ Lý Hải.

Bộ phim mới của Lý Hải đang thu hút nhiều sự quan tâm

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)