SAO » Chuyện làng sao

Bị tố đánh đập vợ con, Châu Khải Phong lên tiếng: 'Đừng để tôi làm lớn chuyện thì cháy nhà ra hết mặt chuột'

Thứ sáu, 10/04/2020 13:44

Sau khi bị một cô gái tự nhận là vợ lên tiếng tố chuyện xấu, Châu Khải Phong đã có phản hồi chính thức đến công chúng.

Vào tối qua (9/4), Châu Khải Phong bất ngờ bị một cô gái tự nhận là vợ của anh đăng đàn tố phụ bạc, dồn vào đường cùng. Đi kèm lời tố là rất nhiều hình ảnh Châu Khải Phong đang chăm con tại nhà riêng như chứng minh thêm cho màn vạch mặt.

Mới đây, Châu Khải Phong đã chính thức lên tiếng để nói về ồn ào này. Chia sẻ trên trang cá nhân, nam ca sĩ cho biết, đây là chuyện bịa đặt vì trước giờ anh luôn coi gia đình là số một nên không hề có hành động như lời nói trên: "Dù đi ra xã hội chưa hẳn tôi đã tốt nhưng với gia đình và những người thân của tôi thì các bạn hãy nhìn lại tất cả xem tại sao tôi phải đánh đổi họ vì một cuộc chơi vớ vẩn ngoài xã hội. Chỉ là tôi xui vì có đứa nó cay và muốn phá cho tôi không còn cơ hội ngóc đầu lên được nhưng tôi tin rằng tôi chưa bao giờ gục ngã".

Châu Khải Phong lên tiếng về tin đồn ruồng bỏ vợ con

Tuy nhiên, Châu Khải Phong lại không hề đề cập đến chuyện đã có vợ con như lời đấu tố gây xôn xao dư luận và khẳng định: "Chuyện gia đình tôi, chúng tôi sẽ giải quyết và mong rằng một số thành phần không thích tôi cũng đừng đào bới xuyên tạc dìm hàng tôi nữa".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới