SAO » Chuyện làng sao

Bị tố dùng thuyết âm mưu, tạo PR khi tung tin thi Hoa hậu Trái đất 2018, Mâu Thuỷ lên tiếng

Thứ tư, 29/05/2019 20:32

Mâu Thuỷ cho biết cô không ganh tị hay sân si với Phương Khánh và không biết đàn em là người được chọn dự thi sau khi cô bỏ cuộc.

Trên mạng xã hội vừa khơi lại câu chuyện Mâu Thuỷ "mất slot" đi thi Miss Earth 2018 dù đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng. Điều này khiến cư không ít người xôn xao. Đặc biệt, chi tiết Mâu Thuỷ tiết lộ "có người có thể chi nhiều hơn số tiền đó để đi thi" khiến nhiều người nghĩ ngay đến hoa hậu Phương Khánh. Tuy nhiên, nhiều người tinh ý cho rằng, việc Mâu Thủy khơi lại chuyện cũ đúng ngay thời điểm cô chuẩn bị đảm nhận vai trò giám khảo trong một show truyền hình tuyển người mẫu nhí. Phải chăng nàng á hậu muốn dùng chiêu PR cho mình?

Mâu Thuỷ bị tố dùng thuyết âm mưu, khơi lại scandal cũ để PR cho vai trò mới

Không để mọi người đồn đoán lâu, Mâu Thuỷ đã chính thức lên tiếng. Cô cho biết thời điển bản thân quyết định rút lui, cô hoàn toàn không biết chuyện Phương Khánh sẽ đi thi: "Tôi chỉ biết người ta đã có một sự lựa chọn khác và không chọn mình nữa nên mình tự out. Người nào có cơ hội để đi thi thì tôi chúc mừng cho người đó chứ không phải là cay cú, sân si gì".

Á hậu Hoàn vũ 2017 cho biết, cô chỉ bất bình việc BTC không giữ lời hứa và mang tiếng oan vì cư dân mạng chửi mắng cô dùng scandal để đánh bóng tên tuổi. Cô khẳng định: "Tôi cũng không ganh tỵ với Phương Khánh vì thực tế là cô ấy đã đem lại niềm tự hào cho nhan sắc Việt. Không phải tôi "mất slot" đi thi mà là với việc phải chi ra số tiền đó thì tôi không chịu đi thi".

Mâu Thuỷ cũng cho biết mối quan hệ giữa cô và hoa hậu Phương Khánh vẫn bình thường. Cả hai có dịp hợp tác trong vài dự án và sự kiện: "Chúng tôi bình thường. Khi gặp, Phương Khánh khá lễ phép và có chào tôi. Còn cả hai cũng không phải là bạn bè từ trước nên không có lý do gì để gặp nhau cả".

Mâu Thuỷ đã lên tiếng phủ nhận thông tin này

Trước nghi vấn đào xới lại chuyện cũ để PR cho show truyền hình thực tế tìm người mẫu nhí mà cô tham gia, Mâu Thuỷ phủ nhận: "Nếu dùng việc này để PR cho bản thân thì tôi nghĩ đó là một cách PR rất tồi tệ. Nó như kiểu tự coi thường bản thân mình".

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới