SAO » Chuyện làng sao

Bị tố giơ 'ngón tay thối' khi fans xin chụp hình, Cao Thái Sơn lên tiếng

Thứ năm, 26/08/2021 13:09

Cao Thái Sơn giải thích khi bị cho là giơ "ngón tay thối" khi người hâm mộ xin chụp hình.

Giữa lúc tình hình Việt Nam dịch bệnh căng thẳng, Cao Thái Sơn bất ngờ có mặt tại sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau chuyến bay hơn 20 tiếng đồng hồ từ Mỹ về Việt Nam. Nam ca sĩ được đưa đi cách ly tập trung 14 ngày tại Hà Nội trước khi trở lại TP. HCM.

Trong ảnh ở sân bay giọng ca "Con đường mưa" xuất hiện với bộ đồ bảo hộ kín mít, đeo khẩu trang chuẩn chỉnh chấp hành quy tắc phòng chống Covid-19. Tuy nhiên, khán giả bày tỏ sự khó hiểu khi giữa lúc dịch phức tạp, nam ca sĩ vẫn quyết định trở về quê nhà.

"Không ít người hỏi tôi tại sao lại di chuyển trong lúc này. Câu trả lời đơn giản chỉ là mình muốn về, lúc này điều mong muốn nhất là được ở gần bên gia đình và cộng đồng người Việt Nam thôi", nam ca sĩ tiết lộ lý do về nước.

Cao Thái Sơn gây bất ngờ khi từ Mỹ về Việt Nam.

Mới đây, một cư dân mạng cho biết xin Cao Thái Sơn chụp một tấm hình nhưng anh lại giơ "ngón tay thối" lên để tạo dáng khiến người này "cạn lời". Ngay sau đó, Cao Thái Sơn giải thích: "Trời, anh giơ 2 ngón mà cái vé nó che mất ngón kia huhu…".

Cao Thái Sơn giải thích khi bị nghi giơ ngón tay thối.

Ngoài ra, Cao Thái Sơn cũng cập nhật cuộc sống ở khu cách ly. Nam ca sĩ chia sẻ: "Lại một ngày mới đã đến để cho ta có thêm cơ hội được sống một ngày tràn ngập hạnh phúc với tình yêu thương và lòng biết ơn. Bởi hôm nay là một món quà! Bạn sẽ được sống một cuộc sống tràn đầy sức khỏe, giàu có, và hạnh phúc mà bạn hằng tìm kiếm. Cách để chúng ta bắt đầu một ngày mới diệu kỳ chính là thực hành lòng biết ơn của mình. Bởi tôi biết mọi thứ xảy ra bên ngoài đều chính xác là sự phản chiếu của thế giới bên trong. Vì thế tôi ngồi tại đây đi vào bên trong để kết nối lại với chính mình, kết nối với con người vĩ đại bên trong tôi để chúng tôi được hòa làm một.

Hôm nay, dù ăn mì hay ăn cơm trong khu cách ly thì tôi vẫn cảm thấy ngon, bình an hạnh phúc và thầm cảm ơn những chiến sĩ, bác sĩ, bộ phận dịch tễ, bộ đội công an… ngoài kia đang vất vả đổ mồ hôi, công sức cống hiến lo lắng cho toàn dân toàn xã hội vượt qua cơn đại dịch bằng cả trái tim.

Và tôi, vẫn không quên sáng sớm dậy hít đất 150 cái và ăn tô mì yêu thích nhất để báo cáo mọi người: Tôi vẫn khoẻ mạnh".

Cao Thái Sơn chia sẻ hình ảnh của mình trong khu cách ly.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới