SAO » Chuyện làng sao

Bị tố là kẻ đào mỏ, bạn gái đang mang bầu dùng thủ đoạn để 'trói chân' thiên vương Lê Minh?

Chủ nhật, 25/03/2018 14:08

Không ít người cho rằng A Wing, bạn gái mới của “thiên vương” Lê Minh sử dụng chuyện bầu bí để giữ chân anh.

Việc Lê Minh hẹn hò với A Wing, người kém anh đến 19 tuổi khiến cho nhiều fan không khỏi bất ngờ. Không chỉ có vậy mới qua lại được 1 năm với “thiên vương” này, A Wing đã mang thai đến 6 tháng.

Trong khi Lê Minh đang hạnh phúc và tự hào vì sắp được đón con đầu lòng chào đời ở tuổi U60 thì mới đây báo giới xứ Cảng thơm lại khui ra quá khứ không hề tốt đẹp gì của A Wing. Được biết, trước khi làm trợ lý cho Lê Minh, A Wing từng có thời gian làm trợ lý cho nam diễn viên Lý Trị Đình. Lúc bấy giờ, có tin đồn cô và Lý Trị Đình hẹn hò trong khi cô vẫn là người phụ nữ có gia đình.

A Wing, bạn gái mới của Lê Minh bị đồn từng có mối quan hệ tình cảm với Lý Trị Đình trong quá khứ.

Trị Đình cũng được cho là nguyên nhân khiến cho hôn nhân của A Wing tan vỡ vào năm 2012. Điều đáng chú ý là dù vừa ly hôn chưa được bao lâu, cô lại hẹn hò với một chuyên gia trang điểm. Chuyện tình cảm của họ cũng chỉ duy trì một thời gian ngắn.

Chưa dừng lại ở đó, cánh phóng viên còn lục tìm được những bức ảnh bạn gái mới của Lê Minh thân thiết với một thiếu gia trong ngành xe hơi. Hai người được cho là có tình cảm với nhau vào năm 2015.

Hình ảnh thân mật của A Wing và vị thiếu gia trong ngành xe hơi bị lục tìm lại.

A Wing từng đăng hình thể hiện tình cảm của họ trên trang cá nhân. Tháng 10 năm ngoái, cô và vị thiếu gia này có chụp chung khi đi dự hôn lễ của một người bạn. Thế nhưng hiện tại những bức ảnh trên đã bị A Wing xóa đi hết.

Dường như vì muốn không ai biết đến quá khứ của mình nên A Wing đã làm như vậy. Không ít người cho rằng bạn gái mới của Lê Minh là một kẻ đào mỏ. Việc bầu bí cũng chỉ là thủ đoạn để cô “trói chân” thiên vương này.

A Wing bị chỉ trích là kẻ đào mỏ, lấy việc bầu bí để “trói chân” Lê Minh.

Trước những bình luận không hay của cư dân mạng về A Wing, Lê Minh không lên tiếng hay thể hiện thái độ. Anh dành cho “nửa kia” sự quan tâm đặc biệt. Được biết, Lê Minh có thuê bảo mẫu về chăm sóc cho bạn gái. Dự kiến A Wing sẽ sinh con vào tháng 6 tới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)