SAO » Chuyện làng sao

Bị tố là 'người thứ ba', Kỳ Duyên đăng status đáp trả thâm sâu?

Thứ bảy, 07/04/2018 08:50

Kỳ Duyên không mấy bận tâm tới những ồn ào xung quanh mình.

Cách đây không lâu, Á quân cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2017 Thư Dung - người chuẩn bị dự thi Miss Eco International 2018 chia sẻ, mình bị một Hoa hậu Việt Nam coi thường vì cho rằng "tên tuổi nhỏ" và xen vào mối quan hệ của cô và một vị bác sĩ thẩm mỹ.

Thư Dung tố bị một Hoa hậu xem thường mình và chen vào mối quan hệ giữa cô với một bác sĩ thẩm mỹ.

Thư Dung cho biết thêm: "Gần đây, cặp đôi ấy đang quen nhau và có những động thái quảng bá thương hiệu cho bệnh viện của anh ấy mà đáng nhẽ vị trí ấy là của tôi". Thế nhưng,Thư Dung lại từ chối nói tên cô gái này vì không muốn bị hiểu nhầm lợi dụng tên tuổi.

Nhiều người liên tưởng ngay đến người được Thư Dung đề cập đến là Hoa hậu Kỳ Duyên vì có nhiều hình ảnh thân thiết giữa cô và bác sĩ Chiêm Quốc Thái trong thời gian qua.

Bị tố là "người thứ ba", Kỳ Duyên đăng status đáp trả thâm sâu?​

Mới đây trên Instagram, Hoa hậu Kỳ Duyên đã có những chia sẻ khá bất ngờ. Cô viết: "Một người đang thiếu túng sẽ thấy khó chịu với những ai dư giả. Một người sân hận sẽ luôn thấy người khác công kích và chọc tức mình. Một người không thành thật sẽ thấy mọi người đầy giả trá. Tất cả những cảm xúc và tiêu cực đó, đều khởi sinh từ một tâm thức thiếu bình an". Không nói cụ thể là ai nhưng theo nhiều người, Kỳ Duyên đang trải lòng sau những ồn ào gần đây.

>> Gương mặt Kỳ Duyên và Bảo Thy giống nhau đến ngỡ ngàng, được ví như 'chị em thất lạc'

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)