SAO » Chuyện làng sao

Bị tố sinh con cho lão đại gia để được hát nhạc Phú Quang, Minh Chuyên phản pháo vừa chất vừa dí dỏm

Thứ năm, 20/06/2019 11:12

'Khổ ghê! Sinh con cho LÃO ĐẠI GIA để được hát nhạc PHÚ QUANG là sao ta? Mà tớ có con với ai thì bạn cũng không có quyền ý kiến nhé' - ca sĩ Minh Chuyên phản pháo.

Giữa tháng 4/2019, Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 Minh Chuyên hạ sinh quý tử đầu lòng. Danh tính về bố em bé vẫn được nữ ca sĩ giấu kín. Gần đây, Minh Chuyên liên tục bị một số tài khoản lạ nhắn tin vu khống việc có con với một đại gia. Minh Chuyên cũng tiết lộ rằng thời gian qua, có người thường xuyên gửi tin nhắn tống tiền và vu oan cho cô.

Ít phút trước, nữ ca sĩ sinh năm 1986 tiếp tục đăng tải một tin nhắn tố cáo vô căn cứ tương tự. Trước động thái mới của những kẻ xấu, Minh Chuyên phản ứng cực bá đạo khiến ai nấy cũng thích thú.

Bị tố sinh con cho lão đại gia để được hát nhạc Phú Quang, Minh Chuyên phản ứng bá đạo

Đến thời điểm hiện tại, danh tính bố của con trai Quán quân Sao Mai Điểm Hẹn 2010 vẫn được giấu kín

"Lại nữa. Quà sáng sớm chị bạn chụp màn hình gửi cho. Khổ ghê! Sinh con cho LÃO ĐẠI GIA để được hát nhạc PHÚ QUANG là sao ta? Mà tớ có con với ai thì bạn cũng không có quyền ý kiến nhé. Nói luôn cho nó vuông! Đồ xấu nết... aahiiii

Gieo nghiệp thế này thì cả đời đời, kiếp kiếp trả không hết đâu. Tớ quang minh chính đại, không điều tiếng từ xưa đến nay, nên cứ ngồi đấy mà ghép ảnh hãm hại nhé cưng. Lêu lêuuuuu!" - Minh Chuyên phản pháo trước tin nhắn vu khống mới.

Gần đây, Minh Chuyên thường xuyên nhận được những tin nhắn lạ vu khống và tống tiền

Minh Chuyên đăng quang Sao Mai Điểm Hẹn 2010 một cách thuyết phục. Với giọng hát đầy nội lực, nhiều người kỳ vọng nữ ca sĩ sẽ tiến xa trong làng nhạc Việt. Dẫu vậy trong vòng 9 năm qua, sự thể hiện của cô khiến không ít khán giả cảm thấy nuối tiếc. Một vài năm trở lại, Minh Chuyên vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khi thường xuyên xuất hiện với gương mặt có phần khác lạ.

Đầu tháng 3/2019, nữ ca sĩ gây bất ngờ khi hé lộ hình ảnh bụng bầu vượt mặt. Sự việc khiến mọi người vô cùng bất ngờ, bởi trước đó cô chưa một lần công khai bạn trai hay hé lộ chuyện kết hôn.

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới