SAO » Chuyện làng sao

Bị tố 'sống ảo', Ngọc Trinh âm thầm tung clip đập hộp túi trăm triệu

Thứ sáu, 28/04/2017 08:43

Sau khi bị cư dân mạng tố 'sống ảo' mượn hình của người khác, Ngọc Trinh tung 'bằng chứng' hùng hồn về sự giàu có và sở thích xài hàng hiệu của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh có đăng tải hình ảnh của một chiếc túi hiệu Hermes được cô nàng dí dỏm ví là bí quyết giảm cân của mình. Việc Ngọc Trinh xài và thường xuyên khoe những món đồ hàng hiệu đã không còn là chuyện lạ với khán giả. Thế nhưng, ngay khi bức ảnh vừa đăng tải, cư dân mạng nhanh chóng soi ra rằng Ngọc Trinh đã "sống ảo" khi tấm ảnh mà cô chia sẻ là hình được lấy từ một tài khoản khác.

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh túi Hermes mới tậu trên Instagram

Hình ảnh này lại xuất hiện trước đó ở tài khoản khác với thời gian trước "Nữ hoàng nội y" khiến nhiều người cho rằng, hình mà Ngọc Trinh đăng tải là copy.

Không "đao to búa lớn" hoặc đăng đàn mắng chửi, "Nữ hoàng nội y" thong thả tung ngay một đoạn clip chứng minh cô chính là chủ sở hữu đích thực của chiếc túi mà mình chia sẻ. Trong đoạn clip được quay lại, Ngọc Trinh cười nói vui vẻ khi mở hộp, tháo từng lớp vải bọc túi để khoe với người hâm mộ. Cách phản pháo này của cô quả khiến người tố phải ê mặt.

Clip Ngọc Trinh "đập hộp" túi hàng hiệu

Ngọc Trinh thường xuyên khoe ảnh mua sắm hàng hiệu thả ga

Tuy nhiên, nhiều khán giả thắc mắc không biết vì sao nữ người mẫu lại dùng ảnh của người khác. Có lẽ vì nôn nóng, muốn khoe ngay chiếc túi nên cô đã lấy ảnh có sẵn. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu và cảm thông.

Hạ Phong (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)