SAO » Chuyện làng sao

Bị tố tham gia cá độ bóng đá, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung đáp trả ra sao?

Chủ nhật, 31/10/2021 13:57

Nguyễn Văn Chung vô duyên vô cớ đã dính vào tin đồn tham gia vào đường dây cá độ bóng đá. Điều này đã khiến nam nhạc sĩ không mấy vui vẻ khi phân trần đầy bức xúc trên trang cá nhân của mình.

Nguyễn Văn Chung – Một nghệ sĩ đã trở nên quá đỗi quen thuộc với tuổi thơ của người hâm mộ âm nhạc nhiều thế hệ với các bản hit như: Nhật ký của mẹ, Chiếc khăn gió ấm, Mùa đông không lạnh… Chàng nhạc sĩ 38 tuổi được xem là một nghệ sĩ trẻ khá thành công trong cộng đồng showbiz Việt với đại đa số tác phẩm mang âm hưởng ngọt ngào, sâu lắng.

Nguyễn Văn Chung là giọng ca tuổi thơ của biết bao thế hệ người hâm mộ âm nhạc Việt Nam

Mới đây, Nguyễn Văn Chung vô tình phát hiện bản thân bị đồn có mặt trong vào một đường dây phạm pháp. Cụ thể, chủ nhân bản hit "Chiếc khăn gió ấm" đã chia sẻ trên trang cá nhân một dòng trạng thái thông báo về việc tài khoản Facebook của anh đã bị các đối tượng không rõ danh tính tự ý thêm vào một nhóm chat của đường dây cá độ bóng đá. Hình ảnh của nhạc sĩ trẻ bị các đối tượng này sử dụng nhằm mục đích mang đi dự đoán, cá cược tỉ số. Chia sẻ về vấn đề này, Nguyễn Văn Chung tỏ rõ thái độ bức xúc: "Mình trước giờ không hề cá độ đá banh và cũng không hề điều hành đường dây cá độ nào nha! Bọn này thực sự mất dạy!".

Dòng trạng thái đầy bức xúc của nghệ sĩ Nguyễn Văn Chung

Group chat nơi nhạc sĩ trẻ này bị lôi kéo vào đường dây cá độ bóng đá

Bên cạnh đó, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng cảnh báo mọi người phải đề cao cảnh giác để không bị nhắn tin lừa đảo. Hành động này của nam nhạc sĩ được cho là cấp thiết bởi hiện nay, rất nhiều người nổi tiếng bị giả danh, lợi dụng hình ảnh để làm những chuyện phi pháp. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của họ.

Quang Hùng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới