SAO » Chuyện làng sao

Bị trách móc thương Leon hơn Lisa, Hồ Ngọc Hà liền có phản ứng 'cực gắt'

Thứ bảy, 31/07/2021 08:36

Sau khi bị netizen trách móc vì không cân bằng tình thương cho Leon và Lisa, Hà Hồ đã có ngay hành động này.

Nằm trong Top những cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt, nhất cử nhất động của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn khiến dân tình phải quan tâm. Sau quãng thời gian dài yêu nhau, cặp đôi đã chính thức hạ sinh 2 "tiểu bảo bối" siêu cưng là Leon và Lisa. Ở thời điểm hiện tại, cứ mỗi lần xuất hiện, chị em nhà này lại chiếm hết spotlight của bố mẹ vì những biểu cảm và hành động cực yêu.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải bức ảnh chụp cùng con trai út Leon. Khoảnh khắc cả 2 ngồi trên giường như 2 người bạn thân thiết khiến netizen cực kì thích thú. Loạt ảnh này ngay sau khi được đăng tải cũng thu hút đông đảo sự chú ý từ dư luận. Dưới phần bình luận, đã có rất nhiều lời khen dành cho sự dễ thương và đáng yêu hết cỡ của hai mẹ con Hà Hồ.

Hình ảnh siêu cưng của 2 mẹ con Hà Hồ khiến netizen thích thú

Tuy nhiên, ngoài những lời khen ngợi, cũng xuất hiện rất nhiều bình luận cho rằng Hà Hồ thương Leon nhiều hơn Lisa nên mới chăm đăng ảnh cậu út: “Chị Hà thương Leon nhiều hơn Lisa”, “Không biết Leon pha trò nhiều hơn nên chụp nhiều hơn hay sao mà trên tin với cả video cũng Leon nhiều”.

Một số khán giả cho rằng Hà Hồ thương Leon hơn Lisa

Đáng chú ý, sau khi nổ ra những tranh cãi dữ dội, cả tá bình luận liên quan đến sự việc này đã hoàn toàn biến mất. Nhiều khán giả cho rằng, rất có thể Hà Hồ đã có hành động quyết liệt nhằm ngăn chặn sự suy diễn một cách lố lăng, kém duyên, ảnh hưởng đến 2 con của mình. Bên cạnh đó, cũng có nhiều người ủng hộ quyết định này của Hà Hồ và khuyên cô nên mặc kệ những lời ra tiếng vào của dư luận để tập trung chăm sóc cho gia đình nhỏ.

Gia đình Hà Hồ mỗi lần xuất hiện lại làm rần rần mạng xã hội vì những khoảnh khắc đáng yêu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới