SAO » Chuyện làng sao

Bị Trang Trần xúc phạm, nghệ sĩ Xuân Hương gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an

Thứ sáu, 02/06/2017 22:05

Chiều 2/6, nghệ sĩ Xuân Hương đã gửi đơn tố cáo tới Công an TPHCM, đề nghị cơ quan chức năng xử lý hành vi làm nhục người khác đối với người mẫu Trang Trần.

Cách đây không lâu, scandal của Trang Trần và nghệ sĩ Xuân Hương gây xôn xao dư luận. Trước hành động thách thức của Trang Trần, nghệ sĩ Xuân Hương đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan công an. Nghệ sĩ Xuân Hương cũng yêu cầu làm rõ người đã giả mạo bà vào bình luận trong Facebook của Trang Trần.

Nghệ sĩ Xuân Hương gửi đơn tố cáo Trang Trần lên cơ quan công an.

Theo nghệ sĩ Xuân Hương, cô không hề biết người mẫu Trang Trần là ai hay tài khoản mạng xã hội của chân dài này nên không thể có chuyện cô vào bình luận khiếm nhã như thế. Bình thường Xuân Hương bận đến mức không có thời gian để tương tác hết với tài khoản của bạn bè thì không thể bình luận trên trang của người lạ.

Trang Trần từng đáp trả nghệ sĩ Xuân Hương bằng những lời lẽ khiếm nhã

Về hành vi của cựu người mẫu Trang Trần, luật sư Nguyễn Văn Quynh (giám đốc hãng luật Hưng Yên) cho hay: “Tùy vào mức độ vi phạm và hậu quả xảy ra, Trang Trần có thể bị xử phạt hành chính, xử lý hình sự. Ngoài ra, nếu có thiệt hại trên thực tế từ khi bị Trang Trần xâm phạm danh dự, nhân phẩm, nghệ sĩ Xuân Hương cũng có quyền khởi kiện dân sự, yêu cầu Trang Trần phải bồi thường thiệt hại theo Điều 592 của bộ luật Dân sự năm 2015”. Cũng theo luật sư này, Trang Trần có thể bị lĩnh mức phạt cao nhất là 3 năm tù.

Video Trang Trần trổ tài ca hát

>> Trang Trần tiếp tục mỉa mai nghệ sĩ Xuân Hương

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới