SAO » Chuyện làng sao

Bị trộm vali khi ngồi trên khoang tàu sang trọng ở Milan, Bảo Thy oder nửa lít rượu để 'ăn mừng'

Thứ ba, 21/05/2019 10:17

Ca sĩ Bảo Thy cảm thấy quá đáng sợ về nạn ăn cắp ở Châu Âu. Tuy nhiên, cô hi vọng việc kém may mắn vì bị mất vali đổi lại nữ ca sĩ sẽ có những cảnh quay đẹp trong MV.

Thời gian vừa qua, Bảo Thy đang sang Châu Âu để quay MV mới. Bên cạnh đó, cô cũng tranh thủ đi tham quan nhiều địa điểm đẹp. Bảo Thy cho biết cô đã đi nhiều nước trên thế giới nhưng cảm thấy Châu Âu đẹp nhất.

Tuy nhiên, tại Milan, nữ ca sĩ đã bị mất vali. "Chính thức ghét Milan! Đi khoang tàu sang trọng mà bị ăn cắp hẳn 1 cái vali nhưng không thể làm gì được vì tàu chỉ dừng có chút xíu đuổi theo thì lỡ chuyến tàu của mình luôn! Khoang Thy ngồi toàn khách ăn mặc lịch lãm, vậy mà canh tàu dừng vài phút để đón khách là đứng sẵn đợi tàu trở đi là lôi vali người khác ngay trước mặt để chạy xuống như 1 cơn gió luôn... Bây giờ đã hiểu bao nhiêu lời cảnh báo của mọi người về nạn trộm cắp ở Châu Âu là hoàn toàn thiết thực cả nhà ạ! Quá đáng sợ!

Trong cái rủi vẫn còn cái may là vali đó chỉ toàn quần áo và đồ dùng cá nhân chứ không phải máy móc đạo cụ hay trang phục cho MV... Thiên lôi sẽ dòm ngó người lấy cái vali đó", Bảo Thy chia sẻ.

Đi quay MV ở Châu Âu, Bảo Thy bị trộm mất vali.

Sau đó, giọng ca "Là con gái phải xinh" và ekip đã cùng nhau đi uống rượu để "ăn mừng" việc mất vali: "Xin chào mọi người. Bọn mình hiện đang ở Monterosso và đang uống chúc mừng cho việc mất vali. Chúng mình vừa oder nửa lít rượu nho của Italy để cùng nhau ăn mừng việc này. Và chúng mình hy vọng rằng mình đã kém may mắn như vậy thì sau này MV sẽ thiệt là đẹp".

Clip: Bảo Thy 'ăn mừng' việc mất vali

Bảo Thy chụp ảnh cùng ekip của mình.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới