SAO » Chuyện làng sao

Bị Trường Giang đe dọa, Nam Em khẳng định không giận và thề vẫn yêu

Thứ bảy, 21/04/2018 22:16

Nam Em đã có phản hồi về việc Trường Giang lên mặt báo nói chỉ thích nhưng không yêu cô.

Vừa qua, Trường Giang đã lên mặt báo chia sẻ về scandal với Nam Em. Nam danh hài cho biết, bản thân anh bất ngờ vì những điều Nam Em đã làm và cho rằng cô không bình thường.

Trước những lời phản pháo của Trường Giang, Nam Em đã có phản ứng bất ngờ. Người đẹp cho biết: "Tất cả mọi người, cả xã hội đều mắng chửi em. Em làm gì người ta cũng nói em chiêu trò. Em làm gì người ta cũng nói em có mục đích hết thì giờ em phải sống sao? Em phải uống thuốc ngủ, nhưng đêm nào cũng nằm mơ thấy ông (Trường Giang). Nửa đêm, em giật mình tỉnh giấc và thốt lên: Trời ơi tôi đang nằm mơ hả". Tôi phải ngủ tiếp, đừng nhìn thấy anh ấy".

Bị Trường Giang đe dọa, Nam Em khẳng định không giận và thề vẫn yêu.

Đặc biệt, Nam Em cho biết mình đã thử tìm hiểu những người đàn ông khác nhưng tình yêu với Trường Giang đã làm cho cô thay đổi mọi thứ. Người đẹp bộc bạch: "Người miền Tây có điều đặc biệt là dù cho có bị chồng đánh cỡ nào thì vẫn yêu say đắm, yêu ngu muội. Em không biết dùng từ để diễn tả, tình yêu là thứ độc dược. Em luôn dành tình yêu cho ảnh nhưng em nhận về toàn là những điều đau đớn. Em nói thật là rất thất vọng luôn đó".

Cuối cùng Nam Em khẳng định: "Em không buông được, sau anh Giang, em không dám yêu ai nữa đâu. Bây giờ em chỉ sống theo cái kiểu xác ở đây mà hồn em đi đâu hết rồi".

Trong khi đó, Trường Giang vừa có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ với bạn bè mình vào hôm qua (20/4). Đáng chú ý hơn cả trong bức ảnh này là "quả đầu trọc" của Trường Giang.

Sau loạt phát ngôn về Nam Em, Trường Giang cạo đầu, đón sinh nhật bên bạn bè​.

>> Drama Trường Giang – Nam Em: Con nai vàng ngơ ngác, đạp chết bác thợ săn

Lam Khánh (TH/Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới