SAO » Chuyện làng sao

Bị Trương Quỳnh Anh 'cà khịa' chuyện mặc đồ 'thiếu vải', Khổng Tú Quỳnh có ngay pha chống chế hợp tình hợp lý

Thứ tư, 14/07/2021 08:57

Dòng bình luận mang tính chất "cà khịa" của Trương Quỳnh Anh khi thấy Khổng Tú Quỳnh diện đồ "kín kín hở hở" đang nhận được nhiều sự chú ý từ netizen.

Khổng Tú Quỳnh là người mẫu ảnh, ca sĩ, diễn viên tài năng của làng giải trí Việt. Cách đây khá lâu, cô nàng từng là một trong những ca sĩ sáng giá của Teen Pop và được giới trẻ ngày xưa gọi thân mật là "Dâu Tây". Bên cạnh đó, Khổng Tú Quỳnh còn được biết đến với mối tình ngọt ngào và bền chặt với nam ca sĩ Ngô Kiến Huy trong gần 8 năm ròng rã. Dù đã chính thức "đường ai nấy đi", nhất cử nhất động của cặp đôi vẫn được dư luận chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Khổng Tú Quỳnh đã đăng tải loạt ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp trong bộ trang phục cắt xẻ cực ấn tượng kèm dòng caption: "Tím mộng tím mơ lơ ngơ mấy tháng trước. Chứ bây giờ là không có lơ ngơ được đâu ạ". Có thể thấy, hậu chia tay Ngô Kiến Huy, nhan sắc nữ ca sĩ được netizen đánh giá ngày càng thăng hạng. Phong cách ăn mặc cũng ngày một trở nên phong phú và táo bạo hơn.

Khổng Tú Quỳnh gây chú ý với bộ trang phục "kín kín hở hở"

Phải thừa nhận một điều rằng cô nàng ngày càng nhuận sắc hậu chia tay Ngô Kiến Huy

Loạt ảnh ngay sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của netizen. Đáng nói, dưới phần bình luận, Trương Quỳnh Anh bỗng có pha "cà khịa" gây chú ý: "Nhà chị còn mấy miếng vải vụn nè, đem về may vô em, mặc đồ thiếu thốn thiếu chỗ này hụt chỗ kia ngồi co ro cầu thang thương ghê ớ". Ngay sau đó, Khổng Tú Quỳnh cũng có ngay pha chống chế hợp lý: "Phải giả bộ thấy thương để chị quan tâm tới". Chưa dừng lại ở đó, tình cũ Ngô Kiến Huy còn lầy lội đòi Trương Quỳnh Anh phải cho mình vải màu xanh dạ quang và màu đỏ để vá đồ cho thêm phần rực rỡ.

Pha "cà khịa" của Trương Quỳnh Anh khiến cộng đồng mạng xôn xao

Trương Quỳnh Anh và Khổng Tú Quỳnh có mối quan hệ khá thân thiết

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới