SAO » Chuyện làng sao

Bị trượt ngã, vợ Hoàng Rapper đã sinh con sớm hơn dự kiến

Thứ ba, 13/03/2018 10:59

Vợ Hoàng Rapper đã khiến cho gia đình hoảng loạn khi bị trượt ngã trong tháng cuối thai kỳ. Sau bao nhiêu đau đớn, vợ của Rapper cũng đã 'vượt cạn' thành công.

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoàng Rapper chia sẻ: "Dear Bene! Một cú trượt ngã đã khiến cả nhà phải náo loạn. Mẹ con đau đớn từng cơn. Con cũng lập tức quyết định thay đổi hộ khẩu đến trái đất, trong khi đáng lẽ hơn 2 tuần nữa con mới được cấp phép. Tất cả đều nằm ngoài dự kiến, phá vỡ hết kế hoạch làm việc".

Được biết, con trai của Hoàng Rapper ra đời đúng vào ngày bài hát mới của anh được tung ra. Mặc dù anh đã dành nhiều kỳ vọng, công sức tâm huyết cho ca khúc này nhưng cuối cùng Hoàng Rapper đã bỏ hết để dành thời gian bên gia đình.

Dù hoảng loạn vì vợ sinh sớm trước dự kiến nhưng khi con ra đời khỏe mạnh, Hoàng Rapper vô cùng hạnh phúc.

Rất nhiều sao Việt như Thanh Thảo, Phan Anh, Huỳnh Đông, Pha Lê, Quang Đăng, Nguyên Khang... đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Hoàng Rapper.

Loạt sao Việt gửi lời chúc mừng đến Hoàng Rapper và gia đình.

Hoàng Rapper kết hôn vào đầu năm 2013, ở tuổi 29, trong khi vợ của anh là Thu Hường mới có 21 tuổi. Có người vợ làm hậu phương vững chắc nên Hoàng Rapper đã yên tâm phát triển sự nghiệp. Hoàng Rapper cũng thừa nhận từ ngày lấy vợ, sự nghiệp của anh ngày càng khởi sắc hơn. Hiện tại, gia đình anh vô cùng hạnh phúc khi có hai cậu con trai đáng yêu.

Gia đình hạnh phúc của Hoàng Rapper.

Hoàng Rapper 'mai mốt' hai mỹ nam Hàn Quốc cho Tiêu Châu Như Quỳnh, Thái Trinh

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin mới