SAO » Chuyện làng sao

Bị Tự Long bất ngờ nhắc đến Công Phượng, Hoà Minzy phản ứng thế nào?

Thứ bảy, 03/04/2021 07:44

Nữ ca sĩ hơi sượng nhưng đã cố gắng lướt qua câu chuyện kém vui này một cách nhẹ nhàng.

Tối qua (2/4), đại tiệc mừng sinh nhật VTV3 tròn 25 tuổi diễn ra tại Hà Nội. Đây là sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ Việt tham dự. Hòa Minzy - Đức Phúc - Erik cũng có dịp hội ngộ nhân ngày vui này.

Trong hậu trường, gia đình "Hoa dâm bụt" gặp gỡ NSND Tự Long. Danh hài đất Bắc giới thiệu từng người: "Erik, Đức Phúc và cháu là gì nhỉ?". Sau khi nhìn Hoà Minzy một lúc thì Tự Long bất ngờ nhắc tên Công Phượng, sau đó lấy tay che miệng. Khỏi phải nói cũng hiểu nữ ca sĩ bị nhắc đến tên tình cũ một cách bất ngờ đã lộ rõ vẻ sượng sùng, song vẫn gượng cười để giây phút nhạy cảm qua đi. Dẫu biết là không cố ý nhưng Tự Long vẫn bị các fan của Hoà Minzy chỉ trích kém duyên khi nhắc lại vết thương lòng của đàn em.

Tự Long vô tình nhắc đến tên Công Phượng khiến Hoà Minzy đứng hình

Trước đó, vào năm 2018, Tự Long cũng từng nhắc đến tên Công Phượng với Hoà Minzy trong chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi

Đây cũng không phải lần đầu tiên Tự Long nhắc đến Công Phượng trước mặt Hòa Minzy. Trong chương trình Ơn Giời Cậu Đây Rồi phát sóng năm 2018, danh hài cũng nhắc chuyện hẹn hò của nữ ca sĩ và ngôi sao sân cỏ.

Hiện tại, Hoà Minzy đã nên đôi cùng thiếu gia Minh Hải

Công Phượng và Hòa Minzy từng là cặp đôi ồn ào của showbiz Việt. Tuy nhiên, sau khi chia tay, họ rất hạn chế nói về nhau và thậm chí còn khó chịu khi quá khứ bị đào xới. Ở thời điểm hiện tại, Hòa Minzy và Công Phượng đều đã lập gia đình riêng nên chuyện khơi lại tên nhau là không nên.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới