SAO » Chuyện làng sao

Bị tung ảnh da bóng dầu, đầy vết chân chim, 'chị đẹp' Son Ye Jin không ngần ngại đáp trả

Thứ năm, 13/09/2018 21:41

Nữ diễn viên Son Ye Jin gián tiếp phản pháo khi những tấm hình "dìm hàng" cô được đăng tải cách đây vài ngày.

Nổi tiếng sở hữu làn da đẹp, mịn màng cùng nhan sắc ngọt ngào quên thời gian nhưng gần đây Son Ye Jin bất ngờ bị tung một số bức ảnh cho thấy cô lộ gương mặt bóng dầu, nhiều vết chân chim. Trong cuộc phỏng vấn vừa qua, "chị đẹp" không ngần ngại nói về vấn đề diện mạo ở độ tuổi 36. Đây cũng được coi là lời đáp trả cho những tấm hình "dìm hàng" cô.

Son Ye Jin bị đăng ảnh da bóng dầu, đầy vết chân chim.

Son Ye Jin bày tỏ: "Thời gian vốn công bằng với mọi người. Tôi làm công việc đặc biệt yêu cầu phải gìn giữ diện mạo một cách tốt nhất. So với quá khứ thì tôi đã có thêm nhiều nếp nhăn và tôi cảm nhận thấy tuổi tác của mình".

Nữ diễn viên Son Ye Jin gián tiếp phản pháo khi những tấm hình "dìm hàng" cô được đăng tải cách đây vài ngày.​

Cô tiếp lời: "Các diễn viên nữ chúng tôi nói lúc nào cũng nói về vấn đề nhan sắc, kiểu như: Có phải nếp nhăn của tôi nhiều lên phải không? Đó là điều rất tự nhiên. Tập thể dục và đến bác sĩ chuyên khoa da tư vấn đều nằm trong quá trình gìn giữ diện mạo". Son Ye Jin còn nói đùa: "Tôi có thể không có được gương mặt 20 tuổi nhưng tôi hy vọng công nghệ sớm phát triển".

Bộ phim "Negotiation" của Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 19/9 tới. Đề cập đến cảm giác khi phải cạnh tranh với những tác phẩm khác vào mùa thu này, Ye Jin chia sẻ: "Bạn của hôm nay có thể là đối thủ vào ngày mai. Tôi cảm thấy lo lắng nhưng đó là điều bạn không bao giờ có thể trốn chạy nếu bạn là một diễn viên.

"Chị đẹp" Son Ye Jin nói về sự cạnh tranh và niềm đam mê diễn xuất.

Chính vì thế tôi luôn cố gắng tập trung nên diễn xuất như thế nào để cho khán giả thấy. Diễn xuất là thứ mà tôi muốn làm vì tôi yêu thích. Lý do tôi tiếp tục tham gia diễn xuất là bởi vì tôi vẫn còn đam mê".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)