SAO » Chuyện làng sao

Bị tung ảnh lộ vòng 2 to bất thường dấy nghi vấn bầu bí, phía Lâm Tâm Như nói gì?

Thứ tư, 08/05/2019 16:05

Phóng viên đã liên lạc với phía Lâm Tâm Như để tìm hiểu sự thật việc cô mang bầu lần 2.

Mới đây, trên mạng xuất hiện loạt ảnh Lâm Tâm Như diện 1 chiếc váy màu xanh trong quá trình quay quảng cáo. Theo quan sát, vòng 2 của cô nhô cao 1 cách bất thường. Cũng từ đây mà tin đồn nàng “Hạ Tử Vy” có bầu nhanh chóng dấy lên.

Lâm Tâm Như bị lộ vòng 2 to bất thường khi đi quay quảng cáo.

Lâm Tâm Như hiện tại đã ở độ tuổi 43 nên chuyện có thêm em bé thứ 2 là điều dễ hiểu. Bên cạnh đó, cô được cho là muốn sinh hạ quý tử cho gia đình nhà chồng do đó tin tức bầu bí cũng có cơ sở.

Trước thông tin Lâm Tâm Như mang thai lần 2, phóng viên đã liên lạc với bên Lâm Tâm Như để tìm hiểu. Nhân viên phía nữ diễn viên “Hoàn Châu Cách Cách” khẳng định tin tức trên là giả, không đúng sự thật. Họ cho biết ngày hôm đó Lâm Tâm Như tham gia ghi hình quảng cáo. Vòng 2 của cô trông có vẻ to là do góc chụp và vấn đề nằm ở chiếc váy.

Phóng viên đã liên lạc với phía Lâm Tâm Như để tìm hiểu sự thật việc cô mang bầu lần 2.

Trên thực tế thì Lâm Tâm Như vừa trải qua quá trình giảm cân để phục vụ cho vai diễn trong phim mới mang tên “Miss Andy”. Vào tháng 5 này, cô có kế hoạch sang Malaysia quay tác phẩm này. Chính vì lẽ này mà chuyện bầu bí là điều khó lòng xảy ra.

Trên thực tế nàng “Hạ Tử Vy” mới giảm cân để chuẩn bị cho vai diễn trong phim mới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới