SAO » Chuyện làng sao

Bị tung clip riêng tư khi đang chơi đùa cùng hội bạn tại phòng ngủ, ca sĩ Amee tuyên bố khởi kiện

Thứ ba, 04/08/2020 06:53

Sau Văn Mai Hương, Amee là cái tên tiếp theo trở thành nạn nhân của hành vi đáng lên án này.

Tối qua (3/8), mạng xã hội xôn xao đoạn clip của nữ ca sĩ Amee. Đây là khoảnh khắc đời thường, cô cùng bạn bè trêu đùa nhau do chính một người bạn ghi lại. Vì trang phục thoải mái lại đang nô đùa với bạn bè nên Amee vô tình để lộ nội y. Những hình ảnh bị phát tán nhanh chóng ở nhiều trang mạng dẫn đến những lời bình phẩm trêu đùa, xúc phạm khó nghe.

Phía nữ ca sĩ đã nhanh chóng lên tiếng trước sự việc. Đại diện của Amee khẳng định rằng đoạn video này có khả năng được ghi hình vào năm 2015 - 2016. Ngay khi clip bị phát tán, người hâm mộ cũng vô cùng bức xúc trước hành vi trên, khuyên Amee nên mạnh tay nhờ pháp luật can thiệp để làm rõ vụ việc và bảo vệ hình ảnh riêng tư.

Amee bị tung clip nhạy cảm khiến cư dân mạng phẫn nộ

Nguyên văn chia sẻ từ phía Amee như sau: "Đoạn clip này có khả năng bị quay trong khoảng năm 2015-2016. Khi đó, Amee chưa nổi tiếng và còn nhỏ tuổi. Amee vốn dĩ rất vô tư nên không hề phòng bị với bạn bè. Có thể thấy clip quay trong phòng ngủ (Amee và người bạn bên cạnh đều mặc đồ ngủ) cùng với hội bạn gái đùa giỡn, tập thể dục - hành động rất bình thường. Bất thường là ở kẻ phát tán clip này nhằm mục đích hãm hại, tấn công danh dự một cô bé.

Chúng tôi đã nhắc nhở Amee cẩn trọng hơn trong những mối quan hệ bạn bè, đồng thời đang làm công tác tư tưởng cho bạn ấy vì đây thực sự là cú sốc lớn với Amee khi cô bé trước nay luôn chỉ tập trung làm việc, quyết tâm đi lên bằng thực lực và không gây hiềm khích với ai nhưng lại gặp phải chuyện này.

Hành vi xâm phạm đời tư và cố tình tấn công, hãm hại người vô tội là phạm pháp. Công ty sẽ nhờ pháp luật vào cuộc xử lý. Đồng thời chúng tôi tha thiết mong cộng đồng văn minh không lan truyền cũng như gay gắt lên án kẻ phát tán clip để không có thêm bất kỳ nạn nhân nào phải chịu cú sốc tinh thần và ám ảnh tâm lý cả đời.

Chúng tôi chân thành xin lỗi khán giả bị làm phiền bởi sự việc không hay này trong thời điểm chúng ta có nhiều thứ đáng để quan tâm hơn".

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới