SAO » Chuyện làng sao

Bị vặn vẹo lời phỏng vấn, phía Song Hye Kyo phủ nhận nói hôn nhân tan vỡ 'do số phận'

Thứ tư, 24/07/2019 10:49

Trước những bài viết không đúng sự thật về lời phỏng vấn của Song Hye Kyo trước truyền thông Hàn, người trong cuộc lên tiếng giải trình.

Vào ngày 18/7 vừa qua, Song Hye Kyo đã có một cuộc phỏng vấn với tờ Hong Kong Tatler khi tham dự một sự kiện ở Monaco. Tại đây, nữ diễn viên đã chia sẻ về các kế hoạch trong tương lai, suy nghĩ về cuộc đời và đặc biệt là câu nói muốn được đội vương miện trong ngày sinh nhật.

Những hiểu nhầm trong quá trình dịch thuật trong bài phỏng vấn cho báo Hong Kong mới đây khiến nhiều khán giả Hàn càng ghét Song Hye Kyo.

Tuy nhiên những lời chia sẻ của Song Hye Kyo sau khi được đăng tải trên truyền thông Hàn Quốc lại bị Knet "vặn vẹo" đủ đường, họ cho rằng nữ diễn viên đang đem chuyện ly hôn đổ cho số phận và mong muốn được đối xử như công chúa.

Trước ồn ào, người chịu trách nhiệm dịch thuật trong buổi phỏng vấn của Song Hye Kyo đã lên tiếng. Người này cho biết trong toàn bộ buổi trò chuyện, Song Hye Kyo không đả động đến cuộc sống cá nhân, tất cả chỉ xoay quanh công việc. Câu trả lời "do số phận" mà Song Hye Kyo nhắc đến là nói về định hướng công việc trong tương lai. Người dịch cho biết đây là lần đầu tiên gây ra sự hiểu nhầm như vậy, anh rất hoang mang, lo lắng, hoàn toàn không ngờ đã làm Song Hye Kyo bị ghét tại chính quê nhà cô.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Song Hye Kyo và chồng cũ - nam diễn viên Song Joong Ki - chính thức hoàn tất mọi thủ tục ly hôn hôm 23/7, sau "phiên tòa 5 phút". Song Hye Kyo cho biết sẽ tạm nghỉ một thời gian, trong khi Song Joong Ki tiếp tục quay phim mới. Đến giờ, dù hôn nhân của cặp đôi đã "đứt gánh", cảm giác bất ngờ, những tò mò về lý do quan hệ vợ chồng đổ vỡ... vẫn là điều khiến khán giả yêu mến họ bận tâm.

Song Hye Kyo cho biết sẽ nghỉ ngơi thời gian tới.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới