SAO » Chuyện làng sao

Bị vợ cũ cự tuyệt, Kanye West tìm đến một cô gái khác, từ thân hình đến phong cách không khác gì 'bản sao' của Kim Kardashian

Thứ sáu, 25/02/2022 13:23

Chaney Jones gây chú ý khi xuất hiện trong bộ đồ bơi khoe trọn thân hình và dáng vẻ 'sao y bản chính' Kim Kardashian sau khi có tin đồn 'cặp kè' với Kanye West.

Mới đây, cô gái được cho là bạn gái mới của Kanye West - Chaney Jones - đã "gây lú" cho cư dân mạng khi xuất hiện trên bãi biển Miami với vẻ ngoài nhìn hao hao Kim Kardashian.

Chaney Jones - tình tin đồn của Kanye West - xuất hiện với phong cách và ngoại hình như "bản sao" của Kim Kardashian

Trong ảnh, Chaney Jones mặc bộ đồ bơi một mảnh dài tay màu đen và đeo kính râm, phong cách tương tự Kim Kardashian nhưng cả gương mặt và thân hình càng khiến nhiều người dễ nhầm lẫn.

Nhiều người nhận xét nhìn Chaney còn lầm tưởng đang thấy Kim Kardashian

Chaney Jones sở hữu vòng ba "khủng" không kém gì Kim

Kim Kardashian cũng chuộng loại kính râm bản to nổi bật

Chaney (phải) mặc bộ đồ gần giống Kim Kardashian khi còn giúp chồng cũ Kanye quảng bá album Donda

Phong cách của Chaney gần đây không khác gì Kim

Cô càng giống Kim hơn khi uốn xoăn tóc

Tin đồn hẹn hò giữa Chaney Jones và Kanye West dấy lên sau khi nam rapper rời khỏi buổi tiệc giới thiệu album Donda 2 với cô. Tuy cả hai chưa chính thức lên tiếng về tin đồn nhưng nhiều người cho rằng đây có thể lại là một mối quan hệ chóng vánh giống như với Irina Shayk và Jula Fox trước đó. Một số người còn cho rằng Kanye West tìm một cô gái giống Kim Kardashian để "lấp khoảng trống" sau khi bị vợ cũ phũ phàng từ chối.

Chaney Jones là một ngôi sao trên mạng xã hội Instagram với hơn 143 ngàn người theo dõi, cô là Giám đốc điều hành của công ty tư vấn First State Behavioural Health. Trang chủ của công ty cho thấy Jones đang theo học bằng Thạc sĩ về tư vấn tại Đại học Wilmington.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới