SAO » Chuyện làng sao

Bị vợ cũ kể xấu nhiều lần, Hồ Quang Hiếu lên tiếng đáp trả văn minh

Thứ hai, 06/03/2017 22:23

Hồ Quang Hiếu đã bị vợ cũ kể tội khá nhiều. Anh chàng chỉ nói ngắn gọn trên Facebook chắc chắn cô nàng đọc được sẽ phải 'câm nín'.

Cách đây ít ngày, vợ cũ của nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu là hotgirl Ivy đã kể lại nỗi đau trong ngày cưới của mình. Người đẹp đã nhận được tin nhắn từ người tình bí mật của Hồ Quang Hiếu với những lời lẽ xúc phạm ngay trong đêm tân hôn. Điều này khiến cô sốc và thức trắng cả đêm. Khi cô thẳng thắn hỏi chồng, Hồ Quang Hiếu luôn phủ nhận và trả lời đó là fan của anh. Khoảng thời gian đó, vợ cũ của anh đã rất đau khổ, sốc nặng và chỉ một năm sống chung với nhau, hai vợ chồng liên tục xảy ra mâu thuẫn, ghen tuông không thể hàn gắn dẫn đến chia tay.

Vợ cũ Hồ Quang Hiếu

Mối quan hệ giữa Hồ Quang Hiếu và vợ cũ đang rất căng thẳng. Ivy liên tục tố chồng cũ dù chuyện đã qua

Riêng Hồ Quang Hiếu, anh không đề cập nhiều về chuyện với vợ cũ. Khi rò rỉ ảnh cưới vào năm 2016, nam ca sĩ ‘Con bướm xuân’ cũng chỉ xác nhận ngắn gọn đúng là anh đã từng cưới và đã ly hôn, không nói gì thêm về Ivy Lê.

Đối mặt với lời vợ cũ ‘tố’ lăng nhăng, nam ca sĩ đã chia sẻ trên trang cá nhân như lời đáp trả vợ cũ: “Đừng khóc giữa đám đông… bởi sự đồng tình của họ nhìn thấy thật ra chỉ là sự thương hại. Đừng rơi lệ ở chốn đông người, bạn sẽ trở thành diễn viên quần chúng đang diễn một vở kịch bi thương miễn phí cho người đời bình luận”.

Lời đáp trả của Hồ Quang Hiếu nhẹ nhàng nhưng ai nghe xong hẳn thấy bẽ bàng

Nhiều người đồng tình với nam ca sĩ

Nhiều người cho rằng những lời nói vu vơ này xem ra khá đúng với hoàn cảnh và người được đề cập đến chính là Ivy Lê. Liệu vợ cũ của Hồ Quang Hiếu có giật mình khi đọc được những lời này?

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)