SAO » Chuyện làng sao

Bị vợ cũ tố ngoại tình, Lâm Vinh Hải và Linh Chi bắt tay nhau giữ im lặng đến cùng

Thứ hai, 20/02/2017 08:30

Lâm Vinh Hải và Linh Chi không lên tiếng về lời buộc tội của Lý Phương Châu.

Những ngày gần đây, một loạt những bằng chứng chứng minh Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang có mối quan hệ tình cảm được tung ra khiến người hâm mộ bất ngờ. Vì nam vũ công chỉ vừa mới ly hôn với người vợ cũ chung sống 11 năm được ít tháng, cả hai vẫn giữ mối quan hệ khá tốt vì công việc và con cái.

Tuy nhiên, khi Lâm Vinh Hải trả lời với báo chí rằng anh nảy sinh tình cảm với Linh Chi sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ, vợ cũ của Lâm Vinh Hải là Lý Phương Châu đã lên tiếng khẳng định có đầy đủ bằng chứng về mối quan hệ của Linh Chi và Lâm Vinh Hải khi cô vẫn còn là vợ của anh. Cặp đôi đã "có vấn đề" từ khi tham gia phim "Găng tay đỏ", đây chính là nguyên nhân dẫn đến việc vợ chồng cô phải ly hôn. Đến giờ phút này, Lâm Vinh Hải chưa làm tròn trách nhiệm của một người cha và đối với gia đình.

Trước lời buộc tội ngoại tình của vợ cũ, Lâm Vinh Hải treo status quyết giữ im lặng đến cùng. Anh cho biết, bản thân trước giờ không thích ồn ào và cũng không thích "vạch áo cho người xem lưng" nhưng mọi chuyện đã đi quá xa. Nam vũ công cũng khẳng định chuyện ly hôn giữa anh và vợ cũ không liên quan đến người thứ ba. Lâm Vinh Hải tin rằng, con người anh ra sao thì những người tiếp xúc với anh sẽ hiểu rõ. Anh còn khuyên vợ cũ không nên đem chuyện cá nhân lên facebook để tránh ảnh hưởng đến gia đình hai bên và cô con gái nhỏ của cả hai.

Status của Lâm Vinh Hải có nhấn tag vợ cũ là Lý Phương Châu. Đồng thời nam vũ công cũng thay luôn avatar ngụ ý im lặng là vàng trên facebook cá nhân của mình.

Lâm Vinh Hải chia sẻ khá dài

Anh cũng thay cả ảnh đại diện đầy ngụ ý

Còn về phía Linh Chi, người đẹp bị cho là người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải cũng chọn giải pháp im lặng. Cô đăng ảnh mua sắm và chúc các fan ngủ ngon.

Status tâm trạng của Linh Chi

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới