SAO » Chuyện làng sao

Bị vợ ông Dũng 'lò vôi' dọa kiện, NSND Hồng Vân phản ứng cao tay y hệt danh hài Hoài Linh

Thứ năm, 13/05/2021 08:57

NSND Hồng Vân không đả động đến bà Phương Hằng hay chia sẻ bất kì thông tin nào lên trang cá nhân.

Cách đây vài ngày, cư dân mạng đã "chụp lại" được tài khoản facebook của NSND Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ trò chuyện qua lại mỉa mai một ai đó. Dù không nêu tên trực tiếp song không khó để nhận ra nhân vật mà cả hai đang nói đến chính là bà Phương Hằng. Cụ thể, NSND Hồng Vân bình luận: "Coi mà ngứa mắt quá chị ạ. Sổ đỏ cả cân đó chị", "Làm ăn lương thiện thì làm sao mà hột xoàn cả rổ, sổ đỏ cân cả cân, hề quá".

Bức xúc vì chuyện này, bà Phương Hằng đã lên sóng livestream nhằm chỉ trích NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ, đáng chú ý hơn cả bà tuyên bố khởi kiện cả hai nhân vật này thông qua trang facebook của thư ký riêng. Bà Phương Hằng viết: "Tin nóng. Kính thưa quý vị, hôm nay Phương Hằng tôi sẽ chính thức khởi kiện nghệ sỹ nhân dân Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ ra toà vì tội vu khống doanh nghiệp! Hẹn gặp lại quý vị vào thứ sáu, lúc 18h30".

NSND Hồng Vân bị bà Phương Hằng tuyên bố kiện tụng

Ai nấy đều lo lắng cho NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ sẽ ra sao khi bị khởi kiện. Tuy nhiên, cả hai nghệ sĩ này đều có phản ứng khá bình thản. Trên facebook cá nhân của NSND Hồng Vân chỉ chia sẻ bài viết về tín hiệu vui của cuộc sống người dân giữa mùa dịch covid-19. Riêng fanpage của cô cũng chỉ chúc mọi người bước sang tháng mới vui vẻ.

NSND Hồng Vân phản ứng cao tay khi không chia sẻ bất kì thông tin nào về bà Phương Hằng lên trang cá nhân và cũng không đưa ra bất kì phát ngôn nào có liên quan đến vị nữ đại gia này

Liên hệ với NSND Hồng Vân thì trợ lí bắt máy vì cô đang bận ghi hình chương trình. Riêng NSƯT Hoa Hạ thì từ chối trả lời vấn đề này. Từ đó có thể thấy, cả hai nghệ sĩ không mấy bận tâm đến lời doạ dẫm của bà Phương Hằng. Điều này cũng dễ hiểu bởi thực tế, câu chuyện của cả hai trao đổi không hề đề cập đến tên của vị nữ đại gia này. Động thái này của NSND Hồng Vân và NSƯT Hoa Hạ cũng cao tay y hệt danh hài Hoài Linh khi liên tục bị vợ ông Dũng "lò vôi" tấn công.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới