SAO » Chuyện làng sao

Bị vợ sai vặt 'tay xách nách mang' đi vứt rác nhưng Bình An vẫn thấy Phương Nga đáng yêu vì điều này

Chủ nhật, 11/06/2023 09:49

Bình An bị vợ sai ôm cả đống rác đi vứt nhưng anh lại thấy yêu vợ mới lạ chứ.

Ít giờ trước, Bình An đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Nam diễn viên tay xách nách mang ôm hộp giấy to nhỏ đủ kích cỡ xuống nhà. Anh cho biết bị vợ sai mang rác đi vứt. Dù rất mệt nhưng Bình An lại không thấy phiền mà lại cảm thấy vợ mình cực đáng yêu làm dân tình ngớ người. Tuy nhiên, ngay sau đó, Bình An đã giải thích lí do vợ không cho rác xuống hố rác mà lại nhờ mình mang xuống.

Anh bảo: "Em ở chung cư, tầng cao, mỗi tầng đều có một phòng để rác nhưng cứ đều đặn 1 tuần 1 lần em lại phải bê đống rác to đùng đại loại như ảnh này mang xuống tầng 1 các bác ạ! Vợ em bắt em phải như thế. Đầu tiên em khó chịu lắm, sau rồi cũng thấy vui vui, tuy hơi mệt nhưng ý nghĩa các bác ạ. Cái đống này là rác, nhưng rác này hơi đặc biệt xíu, nó được chính tay vợ em lọc ra, rửa sạch và để riêng ra một chỗ. Vợ em bảo, nó là giấy, là chai nhựa, là đồ hộp có thể tái chế được hoạc ít ra cũng giúp cô lao công kiếm thêm ít thu nhập từ việc bán đồng nát. Vợ em là thế đấy, đáng yêu vô cùng".

Bị vợ sai vặt tay xách nách mang đi vứt rác nhưng Bình An vẫn thấy Phương Nga đáng yêu vì điều này.

Cặp đôi có cuộc sống hôn nhân cực thú vị.

Dưới phần bình luận, bạn bè và cư dân mạng đều khen ngợi cho ý thức bảo vệ môi trường và cách giúp đỡ người khó khăn hơn trong cuộc sống của Phương Nga và Bình An. Cặp đôi hiện về chung một nhà được hơn một năm và mỗi ngày đều có vô số điều thú vị trong cuộc sống mà cả hai cùng khám phá. Thậm chí, đôi vợ chồng này còn không ngại "troll" nhau.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới