SAO » Chuyện làng sao

Bị Vũ Khắc Tiệp nhận xét tạo dáng không còn giống 'siêu mẫu vàng', Phạm Ngọc Thạch tự nhận đã hết thời

Thứ tư, 11/09/2019 21:07

Phạm Ngọc Thạch từng là gà cưng của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp. Tuy nhiên, sau khi kết hôn cô đã rời xa showbiz.

Mới đây, Phạm Ngọc Thạch đăng tải loạt ảnh diện đồ bơi, tạo dáng trên bãi biển trong chuyến đi du lịch cùng chồng con. Siêu mẫu một thời nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ khi sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng thon gọn sau khi sinh con được hơn 5 tháng.

Phạm Ngọc Thạch tạo dáng trên bãi biển

Tuy nhiên, Phạm Ngọc Thạch lại bị "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp chê: "Tạo dáng hơi cứng. Giống bà mẹ bỉm sữa hơn siêu mẫu vàng". Phạm Ngọc Thạch liền trả lời: "Em hết thời rồi anh. Bỉm sữa lâu lâu tạo dáng tí thôi ạ". Tuy nhiên, Vũ Khắc Tiệp cho rằng hết thời nhưng phải còn khí chất chứ.

Vũ Khắc Tiệp cho rằng Phạm Ngọc Thạch tạo dáng hơi cứng không giống siêu mẫu vàng một thời.

Phạm Ngọc Thạch sinh năm 1991 tại Hậu Giang. Cô bắt đầu bước chân lên sàn diễn thời trang từ năm 16 tuổi dưới sự dẫn dắt, chỉ bảo của Vũ Khắc Tiệp. Ngoài sở hữu gương mặt hài hòa, Phạm Ngọc Thạch còn có lợi thế chiều cao nổi bật 1m75.

Khác với nhiều "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp như Ngọc Trinh, Kỳ Hân thì Phạm Ngọc Thạch còn là người mẫu khá ngoan hiền khi không vướng vào scandal tai tiếng. Năm 2010, cô tự tin ghi danh vào "Siêu mẫu Việt Nam" đạt thành tích giải Vàng chung cuộc. Cùng năm, người đẹp 9x còn lọt Top 10 " Miss Model Of The World - Siêu mẫu thế giới".

Sau khi nắm giữ trong tay nhiều giải thưởng danh giá, Phạm Ngọc Thạch được mời diễn ở nhiều sự kiện thời trang tầm cỡ và xuất hiện trên loạt tạp chí nổi tiếng.

Phạm Ngọc Thạch từng là "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh dự đám cưới của Phạm Ngọc Thạch

Đến đầu tháng 9/2013, siêu mẫu sáng giá của showbiz Việt bất ngờ lên xe hoa với đại gia nổi tiếng Hà thành tên Bình Dương. Đám cưới của cô được tổ chức hoành tráng với sự chúc phúc của 2 bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Từ sau khi kết hôn, cô rút lui khỏi showbiz và dành thời gian chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Hiện tại, vợ chồng Phạm Ngọc Thạch đã có hai con.

Phạm Ngọc Thạch hiện đã có hai con.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới