SAO » Chuyện làng sao

Bị vướng tin đồn thất thiệt làm gái, bán thân, sao Việt phản ứng thế nào?

Thứ ba, 14/07/2020 09:01

Trước áp lực của dư luận về tin đồn làm gái bán thân, mỹ nhân Việt - mỗi người đều có cách phản ứng khác nhau. Có người một mực phủ nhận, cũng có người cười khẩy trước những thông tin thất thiệt trên.

Pha Lê

Mới đây, Pha Lê đã có những phản ứng vô cùng hài hước và hóm hỉnh trước tin đồn làm gái bán thân. Trên trang cá nhân, cô viết: "32 tuổi vẫn có người đồn mình bán thân làm gái! Công nhận mình hành nghề lâu năm bền vững và đam mê cháy bỏng ghê!" - chia sẻ của nữ ca sĩ gốc Hải Phòng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng.

Mỹ nhân Việt - Pha Lê phản ứng hài hước trước tin đồn "đi khách"

Vốn nổi tiếng với phong cách sexy, gợi cảm nên Pha Lê không ít lần dính tin đồn đi khách, hoặc bị gạ tình lộ liễu. Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1987 tiết lộ từng có người gạ cô "đi khách" 4 tiếng với giá khoảng 45 triệu. Và cũng từng có bầu show ra giá lên tới 20 ngàn USD để gạ gẫm cô. Là người có cá tính mạnh mẽ nên Pha Lê chửi thẳng mặt những nhân vật này kèm việc công khai số điện thoại cũng như tin nhắn gạ tình lên trang cá nhân. Phản ứng của cô nàng khiến nhiều gã đến ông sợ mất mật hoặc tận cùng hổ thẹn.

Ca sĩ quê Hải Phòng từng nhận được lời đề nghị "đi khách" 4 tiếng với giá 2200 USD

Ngọc Trinh

Xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng - "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh thường xuyên bị dư luận gắn mác làm gái với giá hàng chục nghìn đô. Trước rất nhiều đồn đoán, người đẹp thẳng thừng thừa nhận rằng thường xuyên nhận được lời đề nghị đi tiếp rượu cho các đại gia với số tiền lên tới hàng trăm triệu. Người đẹp từ chối vì nhận lời chẳng khác gì mình đang đi tiếp khách.

Hình ảnh trong phim "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh

"Nữ hoàng nội y" khẳng định trước hàng loạt tin đồn "đi khách"

Cách đây vài năm, người đẹp quê Trà Vinh đã đầu tư hàng chục tỷ đồng để làm phim về chính cuộc đời mình. Trong phim, Ngọc Trinh khẳng định "Tôi không làm gái" để đáp trả những tin đồn tai hại này.

Xinh đẹp, giàu có và sở hữu thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh thường xuyên dính những tin đồn, thị phi từ trên trời rơi xuống

Angela Phương Trinh

Từ một cô bé ngoan hiền, trong sáng với biệt danh "bà mẹ nhí" - Angela Phương Trinh bỗng chốc lột xác để trở thành mỹ nhân nóng bỏng bậc nhất showbiz Việt. Từ những hình ảnh gợi cảm, thường xuyên khoe da thịt ấy khiến nữ diễn viên trẻ tuổi dính chàm vô số scandal. Trong đó không ít lần vướng tin đồn "đi khách".

Chính những hình ảnh khoe da thịt nóng bỏng thế này khiến Angela Phương Trinh gắn liền với vô số thị phi

Dẫu vậy, người đẹp sinh năm 1995 không hề tỏ ra bực tức mà còn tự hào khoe được ngã giá hàng trăm triệu trong 20 phút gặp gỡ, hẹn hò. "Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD, được phép đi với gia đình, người thân nhưng tôi từ chối. Họ nghĩ tôi chắc từng yêu đại gia một lần rồi nên sẽ phóng khoáng lắm đây" - cô kể. Những chia sẻ và phát ngôn của cô nàng thời điểm đấy nhận vô số "gạch đá" của dư luận.

Hiện tại, sau nhiều ồn ào, thị phi - "Bà mẹ nhí" gần như rút lui khỏi showbiz để vui vầy, thanh tịnh chốn thiền viện, chùa chiền. Angela Phương Trinh dần lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng ái mộ.

Andrea

Đầu năm 2018, cái tên Andrea bỗng dưng được quan tâm trở lại khi dính nghi án bán dâm. Cụ thể, cô nàng mẫu tây dính tin đồn "đi khách" với một người đàn ông 65 tuổi với giá 12 ngàn USD. Giữa ồn ào, người mẫu gốc Tây Ban Nha một mực từ chối. Cô cho rằng, những thông tin phát tán trên mạng xã hội kia là bịa đặt. Cô cũng khẳng định, gia đình mình đủ dư dả để không phải làm những công việc đáng khinh kia.

Sở hữu nét đẹp lai tây khá "lạ" trong showbiz Việt, Andrea được nhiều đấng mày râu để ý

Ngoài những mỹ nhân kể trên thì không ít người đẹp Việt khác cũng nhiều lần dính phải tin đồn tương tự, hoặc bị gạ tình trắng trợn. Người công khai, người giấu nhẹm, người chặn Facebook, số điện thoại... đó là những cách lựa chọn của dàn mỹ nhân khi rơi vào hoàn cảnh khá tế nhị này.

H.M (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới