SAO » Chuyện làng sao

Bích Phương bất ngờ khuỵu xuống khi đang đi trên đường, biểu cảm đau đớn gây xót xa

Thứ sáu, 28/07/2023 20:31

Sức khỏe của Bích Phương đã khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Từ trước đến nay, Bích Phương thường được khán giả biết đến với hình tượng một cô nàng thơ ngây, trong sáng và dịu dàng. Cô nàng thường xuyên gây sốt với visual xinh đẹp, nhan sắc thăng hạng. Về sự nghiệp, Bích Phương cũng có cho mình một số bản hit triệu view khuấy đảo nhiều bảng xếp hạng. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, Bích Phương khá im hơi lặng tiếng và hạn chế xuất hiện. Thời gian qua, cô bất ngờ quay lại với chương trình Hành trình rực rỡ.

Bích Phương là nữ ca sĩ nổi tiếng của Vbiz

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đáng lo ngại về sức khỏe của Bích Phương. Cụ thể, khi đi bộ một quãng đường dài trong thời tiết khắc nghiệt ở thủ đô Hà Nội, giọng ca Bùa yêu bất ngờ kiệt sức và khuỵu xuống. Không chỉ vậy, cô nàng cũng bị chuột rút cả 2 chân khiến nhiều người không khỏi xót xa. Nhìn vẻ mặt ngập tràn sự mệt mỏi cùng đau đớn của Bích Phương, cư dân mạng đều vô cùng lo lắng và mong cô giữ gìn sức khỏe.

Trước đó, Bích Phương thường xuyên bị bàn tán khi tham gia gameshow. Bởi lẽ, nhiều người cho rằng cô nàng chưa thật sự chơi hết mình trong chương trình Hành Trình Rực Rỡ. Hiện tại, hành trình còn lại của nữ ca sĩ vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cô bất ngờ khuỵu xuống khi đang đi giữa đường

Sức khỏe của Bích Phương khiến khán giả lo lắng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới