SAO » Chuyện làng sao

Bích Phương bị yêu cầu giải trình nghi vấn hát nhép: Quản lý lên tiếng

Thứ bảy, 02/11/2019 20:29

Chiều 2/11, ông Bùi Quang Nam, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết đã nhận được phản ánh về việc Bích Phương biểu diễn khi chưa có giấy phép và nghi vấn hát nhép.

Ngày 2/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ninh vừa có văn bản mời ca sĩ Bích Phương đến trụ sở làm việc. Nội dung văn bản cho thấy đêm 27/10 vừa qua, tại quảng trường 30/10 (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) có tổ chức chương trình với sự tham gia của nữ ca sĩ Bích Phương với vai trò nghệ sĩ khách mời.

Qua phản ánh của khán giả, họ tố cáo ca sĩ Bích Phương đã hát nhép trong chương trình trên. Đồng thời Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã xác minh, phát hiện nữ ca sĩ chưa được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép biểu diễn. Do đó, Thanh tra Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu ca sĩ Bích Phương đến trụ sở cơ quan này vào ngày 11/11 để giải trình, làm rõ những nội dung trên.

Sau sự cố bị khán giả "cướp mic", lộ nghi vấn hát nhép, Bích Phương đã được mời lên làm việc.

Ông Bùi Quang Nam, Chánh Thanh tra Sở cho biết: "Chúng tôi chưa đưa ra bất kỳ kết luận nào. Mọi việc đợi phía Bích Phương tới giải trình rõ ràng". Theo ông Nam, sau làm việc với Bích Phương, nếu có dấu hiệu sai phạm, Sở sẽ đưa ra biện pháp xử lý. Nếu không có sai phạm xảy ra, chúng tôi không xử phạt sai cho người vô tội.

Trước thông tin trên, anh Hải Long đại diện giọng ca 'Đi đu đưa đi' có những chia sẻ như sau: "Chúng tôi đã nhận được thư của Sở. Trước hết tôi khẳng định rằng Bích Phương không hát nhép, những ai am hiểu và có chuyên môn âm nhạc biểu diễn đều thấy rõ điều này. Luật sư của công ty đang làm việc và xử lý thông tin, chúng tôi sẽ làm việc với Sở trong thời gian tới cùng với đại diện pháp lý bằng tinh thần thẳng thắn, cầu thị và thượng tôn Pháp luật. Chúng tôi sẽ cập nhật các thông tin qua đại diện pháp lý với các đơn vị báo chí trong thời gian sớm nhất. Rất mong các anh chị hiểu và chia sẻ với Bích Phương, đưa thông tin khách quan về sự việc."

Đức Hoà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới