SAO » Chuyện làng sao

Bích Phương chơi game thực tế ảo, tưởng mình là 'cô em sexy trên điệu nhạc chất' nhưng sự thật lại là 'bà chị loăng quăng' siêu lầy lội

Thứ bảy, 03/07/2021 07:36

Bích Phương bắt trend chơi game VR cực vui trong thời điểm ở nhà tránh dịch nhưng lại khiến netizen "cười xỉu".

Bích Phương là một nữ ca sĩ sở hữu sắc vóc đỉnh cao và giọng hát khá đặc biệt. Việc liên tục tung ra nhiều bản hit thống lĩnh các bảng xếp hạng đã giúp cô nàng có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc. Ngoài những cống hiến của mình, nữ ca sĩ còn khiến khán giả thích thú bởi sự "mặn mòi" ăn trong máu. Đã rất nhiều lần giọng ca Bùa yêu làm cộng đồng mạng phải "cười lăn cười bò" vì những hành động đậm chất "tấu hài" hay những phát ngôn "chất như nước cất".

Xinh đẹp, thành công là thế nhưng xét về mặt "tấu hài", Bích Phương cũng chả kém ai đâu nhé!

Điển hình phải kể đến pha chơi game thực tế ảo siêu lầy lội từ cô nàng vào ngày 2/7 vừa qua. Trong đoạn clip, nữ ca sĩ diện nguyên cây đồ ở nhà gồm áo phông trắng đơn giản với chiếc kính ba chiều và màn nhảy múa trên nền nhạc sôi động kèm dòng caption hài hước: "Cô em sexy trên nền nhạc chất".

Thế nhưng "cô em sexy" ở đâu chưa thấy chứ "bà chị loăng quăng" là xuất hiện rồi đây! Netizen xem xong đoạn video của Bích Phương chỉ muốn "cười nội thương" vì những màn múa may quay cuồng của nữ ca sĩ. Giữa những ngày tháng giãn cách xã hội, thường xuyên theo dõi những pha "tấu hài" trên trang cá nhân của giọng ca Bùa Yêu cũng là một cách giải trí không tệ.

Bích Phương ngày càng khẳng định vị thế vững chắc của mình trên con đường âm nhạc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới