SAO » Chuyện làng sao

Bích Phương để lộ dấu hiệu lạ trên cổ, liệu có phải vết hôn?

Thứ bảy, 25/12/2021 09:10

Dấu vết lạ trên người Bích Phương khiến netizen bán tín bán nghi chuyện cô nàng có sắp hết ế chăng?

Cả năm 2021, nhiều sao Việt liên tục vướng nhiều scandal ồn ào gây chấn động khắp nơi. Vậy mà có một nghệ sĩ Việt cứ như người dưng lạc lối. Đó là Bích Phương. Điều duy nhất khiến nữ ca sĩ bị lên sóng là cái sự ế quanh năm khiến mẹ ruột phải liên tục than thở bóc phốt. Bởi vậy, mỗi lần nữ ca sĩ lộ "hint" gì đó liên quan đến chuyện tình cảm, các fan lẫn cư dân mạng lại được phen nháo nhào rộn ràng.

Mới đây nhất, Bích Phương đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của bản thân. Nhan sắc, vóc dáng và thần thái của nữ ca sĩ đẹp miễn bàn. Chỉ có một chi tiết khiến netizen xôn xao chính là vết đỏ ngay phía dưới phần cổ của cô nàng. Đa phần cho đây là vết hickey, tức là nụ hôn để lại dấu vết khá rõ ràng. Lập tức, fan của Bích Phương vui như trẩy hội vì nữ ca sĩ đã tìm được "nửa kia". Tuy nhiên, một số khác lại nhận định vết đỏ này có thể do muỗi đốt, hoặc vết thương nhẹ ngoài da vì thường hickey sẽ để lại màu đỏ thâm, đậm hơn nhiều.

Bích Phương đăng ảnh khoe thần thái và nhan sắc siêu sang chảnh

Nhưng dấu vết lạ trên cổ khiến ai nấy "tá hỏa"

Dẫu chưa xác định được dấu vết trên cổ của Bích Phương là gì nhưng có một điều khá rõ là ai nấy mong cô nàng lấy chồng lắm rồi. Bởi hội chị em bạn bè đều đã có nơi có chỗ, con cái đủ nếp lẫn tẻ, chỉ còn cô là đi sớm về trưa một mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới