SAO » Chuyện làng sao

Bích Phương đưa trai đẹp lạ mặt về ra mắt phụ huynh, sự thật là gì?

Thứ ba, 12/09/2023 13:39

Những hình ảnh ca sĩ Bích Phương dẫn trai đẹp ra mắt bố mẹ được chia sẻ trên các diễn đàn, phải chăng nữ ca sĩ đã thoát ế?

Bích Phương nổi tiếng với ca khúc "Bao giờ lấy chồng", bài hát này dường như “vận” luôn vào đời cô. Dù đã ở độ tuổi (33 tuổi), nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh vẫn chưa từng công khai một mối tình nào. Vì vậy, nhiều fan hâm mộ và cả mẹ ruột nữ ca sĩ đều mong cô sớm công khai chuyện yêu đương khi sự nghiệp đã đạt được những thành công nhất định.

Nhiều năm qua, Shark Khoa được người hâm mộ "đẩy thuyền" với Bích Phương. Nhưng sau một quãng thời gian "thả thính" trên mạng xã hội mối quan hệ của cả hai cũng không tiến triển.

Hình ảnh Bích Phương đưa "trai lạ" ra mắt gia đình nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trên một diễn đàn dân mạng truyền tay nhau hình ảnh Bích Phương dẫn trai đẹp ra mắt bố mẹ. Chỉ nhìn bóng lưng nhưng dân mạng đoán là Isaac (tên thật: Phạm Lưu Tuấn Tài).

Được biết, Isaac - Bích Phương cùng tham gia gameshow "Hành trình rực rỡ". Trong nhiều tập, Isaac - Bích Phương kết hợp ăn ý, thầm chí còn vào vai đôi vợ chồng chăn vịt. Chia sẻ khi tiếp xúc với Bích Phương, Isaac nói: "Isaac nghĩ càng về sau mọi người sẽ càng bị ghiền cái sự nhõng nhẽo của Bích Phương".

Có lẽ trùng địa điểm quay nên Bích Phương đưa đồng nghiệp về nhà mình chơi. Vậy nên mới có hình ảnh trên. Đây đều chỉ là gán ghép của người hâm mộ, hiện hai ca sĩ vẫn chỉ là đồng nghiệp thân thiết.

Fans nhiệt tình "đẩy thuyền" cho Isaac - Bích Phương.

Sau thời gian vắng bóng, Bích Phương đã tái xuất. Cô còn ngồi ghế cố vấn The Masked Singer. Sự chăm chỉ đi show được netizen trêu "phải chăng Bích Phương đã hết tiền nạp game".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới