SAO » Chuyện làng sao

Bích Phương hài hước hé lộ mê game từ bé, từng bị chủ quán gọi đòi nợ vì thiếu 200 nghìn

Thứ bảy, 09/09/2023 21:43

Ca sĩ Bích Phương tiết lộ từng bị chủ quán gọi giật lại vì nợ 200 nghìn khiến khán giả không khỏi quan tâm.

Bích Phương là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo khán giả quý mến nhất hiện nay. Không những sở hữu ngoại hình xinh đẹp mà nữ ca sĩ còn khiến công chúng thích thú với tính cách lầy lội, duyên dáng bậc nhất showbiz. Ngoài ra, cô cũng là một game thủ thực thụ của nhiều trò chơi online khi sở hữu kỹ năng chơi game đáng gờm.

Bích Phương là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo khán giả quý mến nhất hiện nay

Mới đây, Bích Phương đã chia sẻ về sở thích mê game từ bé của mình trong buổi livestream với Lê Dương Bảo Lâm. Theo đó, khi được Lê Dương Bảo Lâm hỏi ngày xưa có thích chơi game hay không. Giọng ca Bùa Yêu hào hứng kể: "Ngày xưa bắt đầu học cấp ba thì quán net bắt đầu nở rộ khoản 3 ngàn 1 tiếng. Thì lúc đó, em hòa chung vào phong trào đi chơi net của các bạn thanh niên cấp 3 thì em chơi game Audition. Bình thường, hôm nào được nghỉ học thêm thì em sẽ nói dối em đi học thêm nhưng thật ra là em đi chơi điện tử. Thời gian học thêm bao nhiêu thì mình chơi từng đó là mình đi về. Em chơi khoản 3 tiếng thì tầm hết 9 nghìn".

Nữ ca sĩ tiết lộ về sở thích mê game từ bé của mình

Không những thế, Bích Phương còn hài hước tâm sự có lần từng bị chủ quán gọi đòi nợ. Cô cho hay: "Cái hàng chủ quán điện tử có biết bố em thì mỗi khi mẹ em đi làm thì bố con em sẽ ăn cơm ở quán cơm bụi. Nhưng mỗi khi đi tới quán cơm bụi phải đi qua cái quán net ấy. Bố em đang chở em đi ăn cơm thì chủ quán mới thấy xong gọi giật lại để đòi 200 nghìn".

Bích Phương còn hài hước tâm sự có lần từng bị chủ quán gọi đòi nợ

Là một nữ ca sĩ xinh đẹp nhưng ít ai biết rằng cô nàng lại một game thủ đích thực của các tựa game online khác. Trước đó, cô cũng bị Khởi My bóc phốt chuyện ở ẩn trong vòng 2 năm do ham chơi game, chứ không hề tìm cảm hứng âm nhạc như đã nói.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới