SAO » Chuyện làng sao

Bích Phương lại bị mẹ ruột khịa chuyện lấy chồng khiến dân mạng cười bò

Chủ nhật, 13/09/2020 20:44

Hiếm có bà mẹ nào chịu khó nhắc khéo con gái chuyện cưới xin như mẹ Bích Phương.

Bích Phương nổi tiếng là thánh lầy của showbiz. Nhưng cao thủ hơn cả vẫn là mẹ ruột của nữ ca sĩ. Hai mẹ con cô nàng thường có những màn đối đáp và quăng miếng lia lịa khiến cư dân mạng cười ra nước mắt .

Mới đây nhất, Bích Phương và mẹ ruột lại mang đến tràng cười no bụng. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: "Cuối cùng cũng có một thứ cho tôi có cảm giác mình là thiên tài, mình thành công như một quán tính, mình ở trên người khác như một cách thư giãn không cần cố gắng. Đó chính là bắn trứng". Nguyên nhân là cô nàng vừa chơi thắng liên tục trò chơi bắn trứng khủng long vui nhộn. Tuy nhiên, mẹ ruột của cô lập tức để lại bình luận "khịa" con gái: "Rảnh quá hay là lấy chồng đi cho hết trứng, ở đấy mà bắn". Lời nhắc con gái lấy chồng của mẹ Bích Phương thật sự khiến fan của cô nàng cười lăn cười bò.

Bích Phương lại bị mẹ ruột nhắc nhở chuyện lấy chồng cực hài

Không chỉ lần này mà trước đó, người mẹ lầy lội của Bích Phương từng 5 lần 7 lượt kêu ca về chuyện con gái mãi không chịu lập gia đình. Trên trang cá nhân, mẹ Bích Phương viết: “Mình là Hương, mình hôm nay vừa tròn 50 tuổi, mình lấy chồng và sinh con từ năm 21 tuổi. Nếu con gái mình giống mình thì cháu ngoại mình giờ đã học lớp mấy rồi. Tao muốn có trẻ con, có đứa nào nói gì hay không để tao tự sản xuất lấy nhanh còn kịp”. Câu nhắc khéo này của mẹ Bích Phương nhận được nhiều bình luận từ cư dân mạng, ai cũng không thể nhịn cười trước sự “lầy lội” vô cùng đáng yêu này.

Đã khá nhiều lần, Bích Phương bị mẹ nhắc nhở chuyện lấy chồng trên mạng xã hội

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới