SAO » Chuyện làng sao

Bích Phương miệng méo, mặt gãy như biến chứng thẩm mĩ khi lên sóng truyền hình

Thứ ba, 06/06/2023 11:08

Ca sĩ Bích Phương liên tục gặp sự cố về nhan sắc khi lên sóng truyền hình của show mới nhất.

Sau gần một năm vắng bóng trong showbiz lẫn mạng xã hội, Bích Phương bất ngờ tái xuất trong một chương trình truyền hình thực tế. Bên cạnh việc thích thú vì những mảng miếng hài của nữ ca sĩ, dân tình còn xôn xao vì nhan sắc trông quá khác lạ của cô.

Nhiều người nghi ngờ cô tiêm môi dẫn đến mặt bị đơ. Có ý kiến lại cho rằng, cô bị "dìm hàng" nhan sắc vì góc quay của camera. Một số lại cho rằng tổ trang điểm có lỗi với nữ ca sĩ vì đã gắn mái giả thẳng đuột và đơ cứng không hợp với cô nàng tẹo nào. Ngoài ra, không rõ ai đánh son cho cô mà bị lem nhem cứ như thể vừa ăn cái gì đó. Thật khó hiểu là Bích Phương đã làm gì trong quá trình "ở ẩn" đến nỗi nhan sắc khác lạ, miệng móm, mặt gãy... dẫn đến nhiều sự cố như thế khi lên sóng.

Bích Phương miệng méo, mặt gãy như biến chứng thẩm mĩ khi lên sóng truyền hình.

Cư dân mạng liên tục bình luận chê bai nhan sắc của Bích Phương.

Bích Phương phủ nhận chuyện dao kéo.

Trong buổi họp báo trước đó, Bích Phương khẳng định bản thân không can thiệp "dao kéo". Cô chỉ đầu tư cho khoản làm đẹp da với biện pháp Meso để cải thiện tình trạng lỗ chân lông hay da chảy xệ. Người đẹp ẩn ý chuyện trông mình có khác lạ là do việc bản thân nằm nhiều quá.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới