SAO » Chuyện làng sao

Bích Phương tiết lộ bản thân từng 'cắm sừng' người cũ, dân tình phản ứng gay gắt

Thứ bảy, 19/08/2023 21:37

Chia sẻ mới đây của ca sĩ Bích Phương nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Mới đây, cư dân mạng đã thi nhau chia sẻ đoạn clip Bích Phương nói về chuyện tình cảm của mình. Theo đó, cô nàng tự thừa nhận bản thân đã từng "cắm sừng" người yêu khiến khán giả không khỏi ngạc nhiên. Sau đó, giọng ca Bùa yêu cũng cho biết bản thân đã cảm thấy rất hối hận về hành động này.

Bích Phương tự thừa nhận bản thân đã từng "cắm sừng" người yêu

Được biết, sau 1 năm kể từ ngày tham gia cuộc thi Vietnam Idol, Bích Phương đã bắt đầu mối quan hệ yêu đương với một chàng trai bằng tuổi tại Hà Nội. Cô khẳng định đây là chàng trai đối xử rất tốt với mình trong khi bản thân nữ ca sĩ lại hời hợt: "Người ta cưa thì mình yêu. Mình quá dễ dãi trong các sự lựa chọn nên các mối quan hệ của mình không quá sâu sắc".

Bích Phương cho biết thêm sau khi vào TP Hồ Chí Minh để làm việc và sinh sống, cô lại bất ngờ cảm nắng một chàng trai khác: "Sài Gòn có quá nhiều thứ mình thấy hấp dẫn. Nhịp sống khác, con người khác, chỗ ở mới, cái gì cũng rất hấp dẫn. Hồi đấy mình cũng còn trẻ, mới có 22 tuổi, còn bỡ ngỡ với cuộc sống mới nên rất thích. Và lại còn có 1 anh khác, thế là thích anh đấy. Lúc đấy, mình đứng giữa 2 sự lựa chọn. Bởi vì cuộc sống mới, cảm xúc mới được ấp ủ thì mình bị phai nhạt đi với người cũ. Mình nghĩ trong đầu sẽ quyết định chia tay anh người yêu ở Hà Nội để tiếp tục sự nghiệp trong này".

Cô khẳng định đây là chàng trai đối xử rất tốt với mình trong khi bản thân nữ ca sĩ lại hời hợt

Ngay sau đó, chia sẻ của Bích Phương đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Bên cạnh một số khán giả tranh cãi, cũng còn một phần netizen lại bênh vực Bích Phương và cho rằng đây là chuyện bình thường, đồng thời hành động của Bích Phương cũng không quá khó hiểu khi lúc đó cô còn quá trẻ.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới