SAO » Chuyện làng sao

Bích Phương tự tay đào ảnh cách đây 10 năm, nhan sắc không mấy thay đổi nhưng vòng 1 lại hơi sai sai?

Thứ năm, 08/04/2021 06:33

Lầy lội khui ảnh bản thân thời xưa, Bích Phương bị cộng đồng mạng soi ra sự thay đổi rõ rệt về kích cỡ vòng 1.

Bích Phương là một nữ ca sĩ sở hữu sắc vóc đỉnh cao và giọng hát khá đặc biệt. Việc liên tục tung ra nhiều bản hit thống lĩnh các bảng xếp hạng đã giúp cô nàng có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường âm nhạc. Ngoài những cống hiến của mình, nữ ca sĩ còn khiến khán giả thích thú bởi sự "mặn mòi" ăn trong máu. Đã rất nhiều lần giọng ca Bùa yêu làm cộng đồng mạng phải "cười lăn cười bò" vì những hành động đậm chất "tấu hài" hay những phát ngôn "chất như nước cất".

Bích Phương ngày càng xinh đẹp và thành công trên con đường hoạt động nghệ thuật.

Tối ngày 7/4, Bích Phương lại một lần nữa khiến dư luận "xỉu ngang" với động thái mới. Cụ thể, trên trang facebook cá nhân, "thánh lầy" bất ngờ đào lại hình ảnh của mình cách đây 10 năm. Có thể thấy, từ thời xưa, Bích Phương đã sở hữu ngũ quan cân đối kèm nước da trắng hồng khiến cô trông không khác gì các hot girl đình đám hay thần tượng giới trẻ ngày đó.

Giọng ca Từ chối nhẹ nhàng thôi bất ngờ khui ảnh cách đây 10 năm.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý nhất chính là vòng 1 lấp ló của Bích Phương. Dễ thấy, cách đây 10 năm, body của nữ ca sĩ trông khá "xôi thịt" với vòng 1 đầy đặn đốt mắt netizen. Nhiều người còn hài hước so sánh quá khứ và hiện tại của cô: "Ơ tâm hồn càng già càng nhỏ đi à chị", "Hồi này chị yêu chưa lép nè".

Bộ phận thay đổi rõ rệt nhất trên cơ thể Bích Phương sau 10 năm có lẽ chính là vòng 1.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới