SAO » Chuyện làng sao

Biến căng khi Xuân Lan bị nghi mỉa mai Hà Anh là 'nữ hoàng đạo lí': 'Sống và hành động như...'

Thứ bảy, 15/01/2022 21:34

Xuân Lan một lần nữa lên tiếng cực căng để 'phốt' một nhân vật là 'nữ hoàng đạo lí' mà ai cũng biết là ai.

Chiều nay (15/1), siêu mẫu Xuân Lan đã có bài đăng lấp lửng về cuộc hẹn cùng fan và cư dân mạng để kể chuyện nữ hoàng đạo lí. Giữ đúng lời hứa, đúng thời gian "chốt đơn", Xuân Lan xuất hiện trên sóng livestream. Siêu mẫu đình đám cho biết, người mà cô bóc phốt chính là huấn luyện viên tham gia cùng cô trong chương trình The next gentleman - Quý ông hoàn hảo. Cô đề nghị đổi tên chương trình thành "The Next Drama", bởi những pha lật mặt gay gắt của các huấn luyện viên sau khi ghi hình trong bí mật: "Chương trình này hot banh, đảm bảo chưa show nào kinh khủng đến mức như vậy luôn. Show này tan nát đời nhau, đại hội đạo lý, đại hội phản công nha".

Siêu mẫu Xuân Lan phốt một nhân vật là "nữ hoàng đạo lí" khiến ai cũng liên tưởng đến Hà Anh

Tuy nhiên, Xuân Lan phủ nhận "nữ hoàng đạo lí" mà mình đề cập là Hương Giang: "Tôi rất ghét những người nói đạo lí, dạy đời nhiều, nhưng sống và hành động như... Nữ hoàng đạo lí không phải Hương Giang. Chi tiết như thế nào mọi người xem chương trình nha, tôi bật mí xong rồi đó. Tôi ghét ai dạy đời mình lắm, mở miệng ra là đạo lý, ghét lắm. Đó là nữ hoàng đạo lý mới đó nha... Và tôi không hé lộ gì thêm chi tiết chương trình được vì sẽ phải đền hợp đồng".

Xuân Lan và Hà Anh từng có màn khẩu chiến cực gắt

Không chỉ đích danh "nữ hoàng đạo lí" là ai nhưng cư dân mạng cũng phần nào đoán ra nhân vật mà Xuân Lan đề cập chính là Hà Anh. Bởi trước đó, ngay buổi họp báo ra mắt chương trình The next gentleman, Hà Anh - Xuân Lan đã có màn cãi cọ như chợ vỡ và công kích nhau đến tím tái cả người.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới